Samsung đã xuất xưởng điện thoại Galaxy S7 và S7 EDGE trên toàn cầu

Bắt đầu từ ngày hôm nay (11 Tháng ba) của Samsung Galaxy lặp mới nhất sắp tới trong hai biến thể - Galaxy S7 và S7 Edge - có sẵn để mua trên toàn cầu tại các thị trường Châu Âu, Mỹ, Singapore, Úc và Hàn Quốc.
Galaxy S7 / S7 edge đơn đặt hàng trước
Ra mắt tại sự kiện Mobile World Congress vào tháng 2 21, bộ đôi Galaxy đã đi vào đặt hàng trước ngày sau thông báo. Samsung tuyên bố nó được nhìn thấy đơn đặt hàng trước mạnh hơn dự kiến cho các mô hình hàng đầu Galaxy của mình. Koh Dong-jin, chủ tịch của Samsung đã không tiết lộ bất kỳ con số nhưng cho biết công ty dự kiến S7s để giúp phục hồi bán hàng tại Trung Quốc, được coi là một thị trường quan trọng. Nhưng các nhà phân tích thị trường dự đoán doanh số bán hàng trong năm đầu tiên sẽ là yếu hơn so với doanh số của S6 một năm trước đây, cho thấy một Reuters báo cáo.
Với một thiết kế định nghĩa lại, máy ảnh cao cấp, chức năng phần mềm sắp xếp hợp lý và cung cấp một loạt các kết nối với một loạt các sản phẩm và dịch vụ, bộ đôi Galaxy là nước và chống bụi IP mang (Bảo vệ Ingress) giá IP68 và hỗ trợ sạc pin không dây. Các 5.1in Galaxy S7 và Edge 5.5in S7 được chế tác thành kính 3D và kim loại với những đường cong làm việc để nắm thoải mái.
Galaxy S7 và S7 cạnh được bán trên toàn cầu
Galaxy S7 và S7 cạnh được bán trên toàn cầu 

Các điện thoại thông minh đóng gói công nghệ dual điểm ảnh có tính năng ống kính sáng hơn với khẩu độ rộng hơn và các điểm ảnh lớn hơn để cung cấp hình ảnh sáng và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp. Sự kết hợp của một bộ xử lý mạnh mẽ và pin lớn hơn là yêu cầu để cung cấp còn thời gian chơi trong khi các hệ thống làm mát giữ cho thiết bị quá nóng.

Nơi để mua ở Anh

Đối với người hâm mộ Galaxy android ở Anh, một số nhà bán lẻ trực tuyến đang bán bộ đôi S7. cửa hàng bán lẻ cao đường Carphone Warehouse được bán S7 với giá bán lẻ đề xuất tại £ 569,99 và S7 Edge tại £ 639,99. Các điện thoại di động cũng đang được bán trên hợp đồng với mạng lưới vận chuyển khác nhau như EE, Vodafone, iD và O2.
Ngoài Carphone Warehouse, có một số nhà bán lẻ bán mô hình mở khóa của điện thoại. Chúng bao gồm Unlocked Điện thoại di động, trong đó có giá S7 tại £ 549,98 và S7 Edge tại £ 619,98. Thậm chí Đinh hương được cung cấp cả hai thiết bị cầm tay tại thẻ giá tương tự.
Những người muốn mua từ Expansys sẽ phải trả £ 569,99 cho S7 và £ 639,99 cho các mô hình màn hình cong. Nhấn vào đây để biết thêm về các giao dịch hàng tháng có sẵn cho thesmartphones ở Anh.

Samsung Cập Nhật cho Galaxy S6 và S6 Edge: lên đời Android 6.0 Marshmallow

đã bắt đầu tung ra các phiên bản Marshmallow 6.0 của Android để người dùng Samsung Galaxy S6 và S6 Edge Mỹ. Trước đó T-Mobile đã phát hành bản cập nhật Marshmallow cho người dùng Samsung Galaxy S6.
Bản cập nhật gần 1.2 GB trong kích thước và mang số G920PVPU3CPB6 phiên bản cho Galaxy S6và G925PVPU3CPB6 cho S6 cạnh . Nó đi kèm với điều chỉnh TouchWiz và một mẫu rung động mới.Công ty cũng thông báo rằng sau khi updat, mã hóa của thiết bị không thể bị vô hiệu hóa, vì vậy hãy chắc chắn để giải mã điện thoại của bạn trước nếu bạn muốn lựa chọn để có vẫn có sẵn.
smartphone samsung s6
Samsung đã mang lại tiện ích quảng cáo chặn cho Android trình duyệt di động Reuters

Các bản cập nhật hiện nay cho Galaxy S6 và S7 sẽ mang lại các tính năng thông thường như chế độ Marshmallow Nữu Thừa, chế độ Standby App, hỗ trợ cho các giao thức Midi, cho phép ứng dụng vv Ngoài ra, Samsung cũng đã kết hợp một số thay đổi giao diện của nó cho các dòng Galaxy với thay đổi đặc biệt làm cho người sử dụng cạnh Galaxy S6.
Tháng trước Samsung đã thông báo rằng tất cả các thiết bị tương thích samsung Galaxy sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật Android Marshmallow bắt đầu với hàng loạt Galaxy S6 như loạt S7 mà gần đây đã được đưa ra đã được cài đặt sẵn với hệ điều hành mới nhất. Tuy nhiên một số mô hình cũ như Galaxy Note 4, Galaxy S4, Galaxy J1 và Galaxy Tab A8 sẽ không được nhận các cập nhật Marshmallow.
Samsung đã xuất xưởng điện thoại Galaxy S7 và S7 EDGE trên toàn cầu Samsung đã xuất xưởng điện thoại Galaxy S7 và S7 EDGE trên toàn cầu Reviewed by tải free on 2:12 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.