Android N: 5 đặc điểm tốt nhất để được bạn tin dùng trên hệ điều hành mới này

Google đã kích thích sự ham muốn của chúng tôi dành cho Android 7.0 sau khi bất ngờ bỏ các phiên bản phát triển với chúng tôi, làm mọi người bắt đầu suy đoán những gì N-monikered phần mềm phát hành cuối cùng sẽ được gọi. Nougat? Nutella? Nectar? Đặt cược của bạn bây giờ.
Chúng ta không biết chắc cho đến khi Google I / O vào ngày 18 tháng Năm, nhưng trong khi chờ đợi các công ty đã cho chúng ta một người nếm những gì mong đợi từ hệ điều hành bánh kẹo-hương vị tiếp theo của nó. Ở đây, w e've chọn ra năm tính năng chúng tôi không thể chờ đợi để nghe thêm về.

More Settings nhanh
 Android N
Bạn sẽ có thể nhanh chóng truy cập các thiết lập ưa thích của bạn trên Android N
Android N sẽ cho người dùng nhiều sự tự do để chọn ứng dụng xuất hiện trong Cài đặt nhanh trình đơn thả xuống.Điều này có nghĩa rằng bạn có thể sắp xếp các lưới điện để ưu tiên cài đặt bạn sử dụng nhiều nhất, hoặc thêm và xóa biểu tượng như bạn thấy phù hợp.
thông báo kèm
Android N sẽ cung cấp tất cả các tin nhắn của bạn từ một trong những ứng dụng trong một thông báo nhóm duy nhất Google
Android N sẽ cung cấp tất cả các tin nhắn của bạn từ một trong những ứng dụng trong một thông báo nhóm duy nhất Google
Android N sẽ cho phép người sử dụng để có được tất cả các cảnh báo của mình từ một ứng dụng được nhóm lại với nhau thành một đơn, thông báo kèm, giảm lộn xộn trên màn hình và làm cho nó dễ dàng hơn để lội qua nhiều tin nhắn từ các ứng dụng khác nhau cùng một lúc. Bạn sẽ có thể mở rộng thông báo kèm vào thông điệp cá nhân bằng cách khai thác các biểu ngữ với hai ngón tay hoặc bằng cách nhấn vào nút mở rộng mới được thêm vào.

Multi-window
Nhiều cửa sổ sẽ cho phép bạn chạy các ứng dụng side-by-side trên Android N
Nhiều cửa sổ sẽ cho phép bạn chạy các ứng dụng side-by-side trên Android N 
Samsung đã cung cấp nhiều cửa sổ trên các thiết bị Galaxy Note của mình trong quá khứ, nhưng bây giờ Google đang tìm cách để tích hợp chức năng này vào ứng dụng từ Android N và xa hơn nữa.Nhiều cửa sổ cho phép bạn có hai ứng dụng đang chạy bên cạnh nhau trong chế độ chia màn hình.Bạn có thể thay đổi kích thước mỗi cửa sổ bằng tay cũng như kéo và thả văn bản, hình ảnh và các dữ liệu khác từ một cửa sổ khác - về cơ bản giống như một bản sao và dán chức năng dựa trên cảm ứng.Nó cũng sẽ cho phép các ứng dụng chạy trên đầu trang của giao diện Android TV ở chế độ hình ảnh-trong-hình ảnh, có nghĩa là bạn sẽ có thể xem video trong khi tương tác với các ứng dụng khác cùng một lúc.




Trả lời các thông báo bên trong
Lấy tín hiệu từ Android Wear, Android N sẽ cho phép bạn trả lời tin nhắn và các thông báo khác từ bên trong các biểu ngữ thông báo chính nó. Khi bạn nhận được một thông báo, bạn sẽ có thể chỉ cần chạm vào nút 'Trả lời', loại bỏ sự cần thiết phải rời khỏi ứng dụng bạn hiện tại đang.
Bạn có thể trả lời trực tiếp để thông báo trong Android N mà không cần phải khởi động các ứng dụng trong câu hỏi  Enhanced
Nữu Thừa là một bổ sung rất được hoan nghênh đến Android 6.0 Marshmallow giúp tắt nhiệm vụ nền trong khi thiết bị của bạn vẫn nhàn rỗi trong một khoảng nhất định của thời gian để tiết kiệm pin.


 Trong Android N, Nữu Thừa được kích hoạt mỗi khi màn hình thiết bị của bạn tắt, mà sẽ cho phép bạn cung như thế sức mạnh ra nhiều hơn của điện thoại di động của bạn.
Tin Đi kèm

Làm thế nào để cài đặt và gỡ bỏ cài đặt Android N Developer Preview trên thiết bị Nexus của bạn

Nếu bạn sở hữu một trong các thiết bị Nexus như Nexus 6, 9, 5X, 6P, Nexus Player, Pixel C hoặc General Mobile 4G (Android One), sau đó điện thoại của bạn là đủ điều kiện để hương vị đầu xây dựng của các phiên bản hệ điều hành Android tiếp theo qua xem trước phát triển. Cài đặt phiên bản xem trước sẽ cho phép bạn kiểm tra và tối ưu hóa các ứng dụng trong các phiên bản Android mới.Đối với người lãnh đạo, dưới đây là những hướng dẫn chi tiết để cài đặt hoặc gỡ bỏ cài đặt các phiên bản xem trước mới.
Làm thế nào để cài đặt Android Developer Preview N qua bản cập nhật OTA
Nếu bạn có quyền truy cập đến các thiết bị Nexus được hỗ trợ, bạn có thể nhận được over-the-air cập nhật phiên bản xem trước bằng cách đăng ký cho chương trình Beta Android . Các cập nhật xem trước tải về và cập nhật tự động. Trụ sở để các trang web của Chương trình Android Beta, nơi bạn sẽ thấy tất cả các thiết bị đăng ký vào tài khoản của bạn.
  • Chọn thiết bị bạn muốn nhận thông tin cập nhật Android N
  • Nhấn vào Ghi danh, đọc và đồng ý các điều khoản và điều kiện của dịch vụ và sau đó nhấn OK
  • Một khi bạn đã đăng ký, thiết bị của bạn sẽ nhận được một bản cập nhật.

Flashing Android N Developer Preview tay

Bạn có thể, cách khác, tải về các hình ảnh hệ thống Developer Preview mới nhất và tự cập nhật thiết bị Nexus của bạn. Nhưng lưu ý rằng cài đặt một hệ thống hình ảnh sẽ loại bỏ tất cả các dữ liệu từ các thiết bị Nexus của bạn.

Làm thế nào để flash một hệ thống hình ảnh

  • Tải hình ảnh hệ thống cho thiết bị Nexus của bạn và giải nén nó vào một thư mục
  • Kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB
  • Đặt thiết bị vào chế độ fastboot bằng cách sử dụng một trong hai phương pháp sau đây;
Sử dụng công cụ adb, thực hiện lệnh sau
bộ nạp khởi động khởi động lại adb
Hoặc, sử dụng phần cứng hợp phím. Tắt các thiết bị Nexus, và chuyển nó vào và sau đó giữ tổ hợp phím có liên quan. Ví dụ cho Nexus 5, hãy bấm và giữ nút Volume Up, Volume Down và nút Power cùng nhau.
  • Mở khóa bootloadre của thiết bị bằng cách thực hiện các lệnh sau đây
unlock flashing fastboot
  • Đối với các thiết bị cũ, gõ vào lệnh sau đây
unlock oem fastboot
  • Bây giờ bạn sẽ được trình bày với một màn hình xác nhận
  • Mở một terminal và đi qua các thư mục tập tin hình ảnh trích
  • Thực hiện flash tất cả các kịch bản, mà sẽ cài đặt tất cả các bộ nạp khởi động cần thiết, firmware baseband và hệ điều hành
  • Khi kịch bản hoàn tất, khởi động lại thiết bị
Bạn có thể xem xét khóa bootloader lần nữa để bảo mật. Đối với điều này là tart điện thoại ở chế độ fastboot sau đó thực hiện lệnh sau
  • fastboot khóa nhấp nháy
Lưu ý rằng khóa bootloader sẽ xóa tất cả dữ liệu trên thiết bị của bạn.
Google phát hành Android N Developer Preview cho các thiết bị Nexus tương thích
Google phát hành Android N Developer Preview cho các thiết bị Nexus tương thích 

Làm thế nào để gỡ bỏ cài đặt Android N Developer Preview

Hãy tìm một hình ảnh hệ thống nhà máy phù hợp và sau đó tự flash nó trên điện thoại của bạn. Nhấn vào đây để có được hình ảnh nhà máy cho các thiết bị Nexus.
Bạn cũng có thể unenrol các thiết bị từ các Chương trình Beta Android . Bằng cách làm như vậy thiết bị của bạn sẽ nhận được bản cập nhật OTA lên phiên bản mới nhất của Android đó là có sẵn cho công chúng. Đứng đầu trên Android phát triển trang web chính thức để biết thêm về phát triển phiên bản xem trước của Android N.
Android N: 5 đặc điểm tốt nhất để được bạn tin dùng trên hệ điều hành mới này Android N: 5 đặc điểm tốt nhất để được bạn tin dùng trên hệ điều hành mới này Reviewed by tải free on 1:36 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.