New Xbox Một thỏa thuận cung cấp miễn phí GTA 5 và tiền tệ trong game

Các mới Xbox One cung cấp game thủ tự do Grand Theft Auto (GTA) 5 và miễn phí tiền tệ trong game. Đề nghị chỉ có hiệu lực trong một thời gian hạn chế và sẽ có sẵn cho đến ngày 19 tháng 3.
Best Buy và game Dừng bây giờ sẽ cung cấp cho khách hàng mới Xbox One bó trong các cửa hàng của họ trên khắp nước Mỹ. Ngoài GTA 5, game thủ có thể nhận một trò chơi khác miễn phí, như là một phần của gói.
Theo các cửa hàng trực tuyến của Microsoft , các trò chơi cung cấp miễn phí bao gồm tất cả Xbox One gameCác đề nghị cũng được áp dụng cho tất cả các hệ thống Xbox One. Điều này có nghĩa rằng tất cả các gói hiện có mà đã đến với các trò chơi miễn phí cũng có trong danh sách.
Microsoft cung cấp miễn phí GTA 5 trò chơi với Xbox One bó cho đến ngày 19 tháng ba
Microsoft cung cấp miễn phí GTA 5 trò chơi với Xbox One bó cho đến ngày 19 tháng ba 
Một ví dụ về làm thế nào để tận dụng tốt nhất của đề nghị này sẽ được nhận những bó Kinect vốn đã bao gồm các trò chơi như Dance Central Spotlight, Zoo Tycoon và đối thủ Kinect Sports. Cùng với việc miễn phí  game GTA 5  , tất cả bốn trò chơi có sẵn cho $ 400 (£ 278).
Các bó khác mà đề nghị có thể được availed với là:
  • Tom Clancy Phòng
  • Một trò chơi tải đầy đủ của Forza Motorsport 6, Rise of the Tomb Raider, Gears of War: Ultimate Edition, hoặc Replay hiếm
  • Tom Clancys Rainbow Six Siege, Tom Clancys Rainbow Six Vegas, và Tom Clancys Rainbow Six Vegas 2
  • Nhảy Spotlight Trung ương, đối thủ Kinect Sports, Zoo Tycoon (Kinect Bundle)
  • Gears of War (Remastered trong 1080p)
  • Gears of War: Ultimate Edition, Replay hiếm, Ori và Rừng Blind
  • LEGO Movie trò chơi điện tử
  • Halo: Trưởng Bộ sưu tập Master
Đề nghị hiện chỉ có sẵn thông qua cửa hàng trực tuyến của Microsoft. Tuy nhiên, những người quan tâm cũng có thể mua nó tại cửa hàng từ một trong hai Best Buy hoặc Game Spot. Microsoft không tiết lộ nếu cung cấp được giới hạn trong một số lượng nhất định của Xbox One console. Tuy nhiên, với sự phổ biến và nhu cầu đối với game GTA , nó được dự kiến sẽ bán một cách nhanh chóng.
Tin đi kèm

Final Fantasy 15 tin đồn cho 30 tháng 9 ngày phát hành trên toàn thế giới trên PS4 và Xbox One

PG sử thi của Square Enix Final Fantasy 15 sẽ được phát hành trên toàn thế giới trên PS4 và Xbox One vào Thứ 6 Tháng Chín 30 - theo báo cáo mới. Người ta nói rằng ngày đó sẽ được chính thức công bố trong một sự kiện diễn ra vào ngày 30 tháng Ba.
Báo cáo này được đưa ra từ Gematsu , trong đó trích dẫn ba độc lập và các nguồn "đáng tin cậy", những người tuyên bố trang web sẽ có kiến thức của trò chơi, hoặc khi nó sẽ được phát hành. Dù ngày phát hành kết thúc lên được, nó sẽ được tiết lộ tại Uncovered: Final Fantasy 15-- sự kiện này được tổ chức vào ngày 30 tháng ba tại Los Angeles - nơi người hâm mộ cũng sẽ tìm hiểu nhiều hơn về các trò chơi được mong đợi.
Final Fantasy 15.
Một ảnh chụp màn hình từ Final Fantasy 15. 

Các trò chơi cực kỳ dự đoán là mới, nhập số đầu tiên trong series từ năm 2010 chứng kiến ​​sự xuất hiện của Final Fantasy 14: Online. Đối với những gì nó có giá trị, mà cũng đã được phát hành vào ngày 30 tháng Chín.Final Fantasy 15 lần đầu tiên được công bố tại E3 2006, lúc này nó đã được gọi là Final Fantasy Versus XIII. Các trò chơi đã được tái giới thiệu là 15 tại E3 2013.
Final Fantasy 15 sẽ kể câu chuyện về một nhóm các quốc gia tham chiến như một hiện tượng siêu nhiên được biết đến như là "Plague of the Stars" đe dọa nhấn chìm thế giới vào bóng tối.
New Xbox Một thỏa thuận cung cấp miễn phí GTA 5 và tiền tệ trong game New Xbox Một thỏa thuận cung cấp miễn phí GTA 5 và tiền tệ trong game Reviewed by tải free on 1:19 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.