Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge: Những Điểm Lỗi Và Cách khắc Phục

Samsung Galaxy S7 và S7 edge đã bắt đầu làm theo cách của họ để người tiêu dùng với hầu hết các đánh giá các thiết bị như là đỉnh cao. Tuy nhiên, một số người dùng đang phải đối mặt với các vấn đề khắc phục sự cố thường gặp với loạt hạm mới từ điều chỉnh âm lượng đến các vấn đề máy ảnh.
IBTimes Anh đã thu hẹp xuống trên một số vấn đề phổ biến mà người dùng cạnh S7 và S7 đang phải đối mặt và làm thế nào để khắc phục:

màn hình cảm ứng quá nhạy cảm

Về lý thuyết có thực sự là không có gì mà ta có thể làm gì về điều này như độ nhạy áp lực đã được đóng dấu của công ty cho màn hình. Tuy nhiên, một tinh chỉnh chút thông minh có thể giúp kiểm soát quá nhạy cảm với một mức độ. Các bảo vệ màn hình là câu trả lời của bạn, có thể làm giảm độ nhạy màn hình đến mức độ bảo vệ màn hình của bạn không bị trầy xước. Hãy thử và có được một hình mờ cho kết quả tốt hơn.
Trong khi đó, liên tục kiểm tra điện thoại của bạn để cập nhật liên tục từ Samsung vì nó có thể được có thể công ty đang làm việc để sửa lỗi này. Công ty này chỉ mới phát hành một bản cập nhật khẩn cấp cho 'màn hình Edge' do đó hãy chắc chắn rằng bạn tải về mà.
samsung s7 ege
hình ảnh điện thoại galaxy s7 edge

nút volume

Trong khi sử dụng một ứng dụng, cho dù đó là một ứng dụng tin nhắn hay một trò chơi, không nút âm lượng hoàn toàn ngừng đáp ứng? Nếu vậy, hãy thử này để khôi phục các nút hành động lượng
  • Nhấn và giữ nút giảm âm lượng và nút nguồn / chế độ chờ cho đến khi màn hình chuyển sang màu đen
  • Tiếp tục giữ và bạn sẽ thấy những "Galaxy S7 / S7 Edge," xuất hiện trên màn hình
  • Một trang menu sẽ xuất hiện mà có thể được điều hướng bằng cách nhấn các nút giảm âm lượng âm lượng lên hoặc
  • Chọn "khởi động lại bình thường" và nhấn nút Home để xác nhận
  • Các thiết bị sẽ khởi động lại và các nút phải chỉ làm việc tốt

vấn đề Bluetooth

Một vài S7 và S7 edge người dùng đã báo cáo các vấn đề kết nối Bluetooth mà ngăn điện thoại kết nối với hệ thống âm thanh xe hơi nhất định và tai nghe. Họ cũng cho rằng thiết bị này không gửi số liên lạc hoặc thông tin âm nhạc qua Bluetooth chính xác. Nếu bạn cũng đang phải đối mặt với vấn đề này, ở đây là làm thế nào nó có thể được giải quyết:
  • Mở Cài đặt> Ứng dụng> Quản lý ứng dụng
  • Chạm vào More và chọn ứng dụng Hiện hệ thống
  • Cuộn xuống để xem một ứng dụng được gọi là Bluetooth Share
  • Gõ vào nó để mở
  • Bây giờ bấm vào tùy chọn Force Dừng
  • Cuối cùng rõ ràng bất kỳ bộ nhớ cache và dữ liệu không mong muốn

ứng dụng máy ảnh không liên tục

Một lỗi không mong muốn đã được báo cáo bởi nhiều người sử dụng của dòng S7 mà dừng máy ảnh từ việc làm. Các tấm biển "Cảnh báo: Camera Không '. Nếu bạn cũng đang phải đối mặt với vấn đề này thử các bước sau
  • Một hard-reset bằng cách giữ nút Home và Power cùng một lúc cho đến khi bạn thấy điện thoại rung và khởi động lại
  • Nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết sau đó đi tới Cài đặt> Ứng dụng> Quản lý ứng dụng và mở ứng dụng Camera
  • Tap Force Stop và sau đó vào menu lưu trữ chọn Xóa dữ liệu và Clear Cache

thông báo lỗi thẻ SD

Một thẻ SD thông báo pop-up nói rằng "thẻ SD, để chuyển hình ảnh và phương tiện truyền thông" với các tùy chọn để khám phá hoặc Eject đã được gây phiền nhiễu rất nhiều người dùng. Mặc dù công ty vẫn chưa đưa ra giải pháp chính thức này có một cách giải quyết thông qua một số người dùng đã có thể giải quyết vấn đề của họ:
  • Tắt điện thoại và tháo thẻ
  • Lấy nó ra và thay thế nó một cách cẩn thận ở cùng vị trí
  • Trượt khay và đóng khe cắm thẻ SD chậm
  • Kiểm tra thẻ SD trên một máy đọc thẻ hoặc máy tính của bạn
  • Nếu nó hoạt động tốt sau đó lắp lại thẻ trở lại vào điện thoại và nó cũng làm việc
  • Nếu thẻ SD không đọc thì hãy thử sử dụng một thẻ nhớ MicroSD khác nhau
  • Nếu thẻ SD có vẻ tốt trên các thiết bị khác và vẫn không đọc trên điện thoại, liên lạc với hãng, cửa hàng bán lẻ của bạn, hoặc Samsung và cố gắng để có được một chiếc điện thoại thay thế

Loa ướt không làm việc

Galaxy S7 và S7 cạnh là không thấm nước với một đánh giá IP68, có nghĩa là họ có thể bị nhấn chìm trong lên đến 1m nước trong 30 phút. Một số người đã phàn nàn, tuy nhiên, các loa âm thanh bị bóp méo sau khi điện thoại bị ướt.
Đừng lo lắng quá nhiều về việc này như là tất cả các bạn cần làm là chờ đợi một hay hai giờ cho điện thoại để khô sau đó bạn có thể thoa nó với một chiếc khăn hoặc mô để thoát khỏi độ ẩm thêm. Đừng thổi khô điện thoại của bạn như là nhiệt độ cao có thể làm hỏng các thành phần.

Quá nóng

Nhiều người trong số các chủ sở hữu Cạnh Galaxy S7 nói riêng đang phàn nàn của thiết bị nhận được ấm áp. Trong trường hợp bạn nhận thấy quá nóng chủ yếu là khi sạc, không sử dụng các S7 cạnh trong khi nó đang được cắm vào và sạc. Sau đó vào Settings> Battery và chuyển đổi cáp nhanh sạc tắt.
Bạn cũng có thể thử khởi động lại đơn giản bằng cách giữ nút nguồn và âm lượng xuống nút với nhau trong khoảng mười giây sau đó điện thoại sẽ khởi động lại.
Trong trường hợp các vấn đề còn tồn tại, đặc biệt khi bạn không thực sự sử dụng điện thoại thì đây là một số bước bạn có thể làm theo:
  • Vào Settings> Battery> Sử dụng Pin> More> Tối ưu hóa việc sử dụng pin và chọn tất cả các ứng dụng
  • Chuyển nó vào cho từng ứng dụng
  • Điều này sẽ ngăn chặn các ứng dụng từ tháo pin trong nền
Trong trường hợp tất cả những điều này không bạn sẽ chỉ phải đến nhà máy đặt lại điện thoại nhưng hãy nhớ rằng điều này sẽ xóa sạch dữ liệu điện thoại của bạn vì vậy hãy sao lưu của bạn một cách thích hợp. Cho rằng theo các bước dưới đây:
  • Vào Settings> Personal> Sao lưu và đặt lại> Factory data reset> thiết bị Thiết lập lại
  • Nhập mã PIN hoặc mật khẩu của bạn và bấm Xóa tất cả
  • Cố gắng không để khôi phục lại một bản sao lưu hoặc cài đặt lại các ứng dụng tương tự ngay sau khi nhà máy đặt
Khi thời gian trôi qua nhiều vấn đề có thể xuất hiện từ việc sử dụng điện thoại khi họ vẫn còn thương hiệu mới. Hãy nhớ rằng những chỉ là gợi ý phát triển và có thể không làm việc tất cả các thời gian như các công ty vẫn chưa công bố bất kỳ hướng dẫn khắc phục sự cố chính thức hoặc tổ chức một diễn đàn để thảo luận.
Tin đi kèm

Samsung Tung Bản Nâng cấp Điện Thoại Galaxy S7 và S7 Edge Tại Anh

Chỉ cần một vài ngày trước khi triển khai chính thức của Galaxy S7 và cong màn hình spin-off của nó, được dự kiến ​​vào ngày 8 tháng 3, Samsung chính thức ra mắt Chương trình nâng cấp của nó đối với người tiêu dùng ở Anh. Các chương trình mới cho phép mua các thiết bị Galaxy mới nhất mỗi 12 tháng bằng cách trả chỉ £ 24,58 một tháng.
Nếu bạn không thể đủ khả năng chi trả toàn bộ số tiền cho các model Galaxy mới nhất , bạn có thể chọn để trả lệ phí hàng tháng lây lan qua hai năm. Phần tốt nhất của chương trình này là bạn có thể nhận được các thiết bị mà không đi cho một hợp đồng với bất kỳ mạng lưới vận chuyển và có thể mua nó trực tiếp.
dien thoai s7 galaxy
hình ảnh của bản cập nhật

Samsung bán Galaxy S7 với giá bán lẻ đề xuất của £ 569 và S7 Edge tại £ 639. Nhưng nếu bạn thấy nó quá nhiều, bạn có thể tham gia các chương trình nâng cấp mới. Nếu bạn tham gia chương trình để mua Galaxy S7 ở £ 569, bạn sẽ cần phải trả 14,9% APR (lãi mỗi năm), có nghĩa là tổng chi phí của thiết bị sẽ trở lên đến £ 646,82. Những đặt trước các mô hình S7 mới sẽ có được bánh răng VR tai nghe miễn phí .
Theo các điều khoản và điều kiện nâng cấp của Samsung, cung cấp để nâng cấp sẽ có sẵn trong một thời gian hạn chế về thời gian, đó là sau khi phát hành của chiếc điện thoại mới.
"Vào cuối năm đầu tiên của thỏa thuận tài chính của bạn, tùy thuộc vào 3.6, bạn có thể, nếu bạn lựa chọn và có đủ điều kiện để làm như vậy, nâng cấp mới nhất của chiếc điện thoại Samsung Galaxy. Nếu bạn chọn để làm điều này, và bạn đáp ứng các điều kiện đặt ra trong các điều khoản liên quan đến các thỏa thuận tài chính mới và thiết bị cầm tay hiện tại của bạn, chúng tôi sẽ giải quyết số dư trên thỏa thuận tài chính ban đầu của bạn miễn là bạn không còn thiếu và luôn được cập nhật với các khoản thanh toán theo thỏa thuận ", cho biết các điều khoản và điều kiện kế hoạch nâng cấp.
"Bạn sẽ được yêu cầu nhập vào một thỏa thuận tài chính 24 tháng mới liên quan đến việc mua các thiết bị cầm tay mới (nâng cấp). Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết nếu các chương trình nâng cấp có sẵn cho bạn trong bất cứ năm nào." Đứng đầu trên trang web chính thức của Samsung Anh để biết thêm chi tiết về chương trình nâng cấp .
Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge: Những Điểm Lỗi Và Cách khắc Phục Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge: Những Điểm Lỗi Và Cách khắc Phục Reviewed by tải free on 12:36 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.