LG trình làng K8 và K5 tầm trung điện thoại smartphone K series với tính năng UX

LG có vẻ như được làm việc chăm chỉ để lấy một chỗ đứng vững chắc trong phần tầm trung của thị trường điện thoại thông minh. Sau thông báo của K10 và K7 tại Consumer Electronics Show vào tháng Giêng, các công ty vừa công bố hai thành viên trở lên trong series K gọi K8 và K5.
LG K8 sẽ có sẵn trong khu vực bao gồm châu Á, châu Phi Trung Đông, CIS và Mỹ Latin, trong khi K5 sẽ nhắm mục tiêu người tiêu dùng ở châu Âu, SNG và châu Mỹ Latinh. Một trong những tính năng chính của series K là người sử dụng tính năng phong phú kinh nghiệm và máy ảnh cao cấp, tất cả đều đến với một mức giá phải chăng. LG K8 thể thao một thiết kế cao cấp với mịn cạnh, cong. Các K5, mặt khác, đi kèm trong màn 5in và một kim loại xây dựng.
Với các tính năng phần cứng khác, bộ đôi gói 1.3GHz xử lý quad-core K series và chạy Android Marshmallow out-of-the-box. Các K8 sử dụng một bộ xử lý quad-core 1.3GHz, cùng với 1,5 GB RAM. Có một camera tám megapixel ở phía sau và một năm megapixel camera mặt trước.
LG công bố G5 tại MWC 2016
LG thông báo K8 và K5 tầm trung điện thoại thông minh 

Một số tính năng đáng chú ý của K5 là một máy ảnh năm megapixel phía sau và một camera phía trước hai megapixel, 8GB lưu trữ nội bộ mà có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Các K8 được hỗ trợ với một pin 2,125mAh trong khi K5 sử dụng một nhà máy điện 1,900mAh. Điều quan trọng là cần lưu ý rằng các tính năng có thể khác nhau tùy thuộc vào thị trường điện thoại được bán ra.
Juno Cho, chủ tịch và giám đốc điều hành của thông tin liên lạc của LG Electronics Mobile cho biết, "Chúng tôi nhận thức được nhu cầu đa dạng và mong muốn của khách hàng trên toàn thế giới và mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng mong đợi của họ. Các K8 và K5 sẽ là tuyệt vời sự lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm một điện thoại thông minh với vẻ rất lớn, sẽ rất tốt, ở một mức giá tuyệt vời. "


Tin đi kèm

LG có thể xuất xưởng hơn 10 triệu điện thoại thông minh G5 năm 2016

LG đã ra mắt điện thoại thông minh hàng loạt G5 của mình tại sự kiện Mobile World Congress ở Barcelona, ​​có thể con tàu hơn 10 triệu đơn vị, đánh dấu một kỷ lục. "Bây giờ mà điện thoại thông minh đã thâm nhập đầy đủ thị trường, nó rất khó để gây ấn tượng với người tiêu dùng, và G5 có thể làm điều đó Họ đã đổ bộ vào vùng có truyền thống quan trọng đối với người tiêu dùng:. Hình ảnh và âm nhạc," Jefferson Wang, giám đốc cao cấp Philadelphia dựa trên IBB Consulting Group, nói với Wall Street Journal . LG cũng có thể kiếm được doanh thu lớn từ việc bán các phụ kiện, tin rằng các nhà phân tích.
Một ngân sách marketing lớn hơn có thể làm cho LG một đối tác quan trọng cho tàu sân bay Mỹ, ông Jeff Fieldhack, giám đốc nghiên cứu cho Counterpoint nghệ California dựa trên nghiên cứu thị trường. Ông nói bằng cách chi tiêu nhiều hơn cho quảng cáo và tiếp thị cho mô hình G5 mới, LG có thể đánh cắp thị phần từ các đối thủ như HTC, Sony và Microsoft
Trong một nỗ lực để làm cho nó một hit, công ty đang có kế hoạch để khởi động các G5 đồng thời ở Mỹ, Châu Âu và Hàn Quốc hợp tác với 200 đối tác vận chuyển. Chiếc điện thoại này sẽ được bán ra vào tháng Tư. "Chúng tôi muốn cung cấp cho nó một ổ đĩa lớn thời gian này, thiết lập ngân sách dành cho tiếp thị hơn so với chúng ta có lẽ có thể đủ khả năng," Juno Cho, Giám đốc điều hành của LG Mobile cho biết.
dien thoai lg g5 pro
LG công bố G5 tại MWC 2016

LG giới thiệu điện thoại thông minh V10 tại Mỹ vào năm 2015 và đã thuê ngôi sao điện ảnh Joseph Gordon-Levitt để thúc đẩy nó. Theo công ty nghiên cứu Counterpoint, các lô hàng điện thoại thông minh của LG đã tăng 13% trong ba tháng cuối cùng của năm 2015, đánh dấu mức tăng mạnh khi so với một năm trước đó.
Tuy nhiên, ở Trung Quốc, thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, LG phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Samsung và Lenovo. bán hàng của LG tại Trung Quốc chỉ chiếm 6% tổng doanh thu của nó, bao gồm cả doanh thu của bộ truyền hình và các thiết bị nhà trong ba quý đầu tiên của năm 2015, như trái ngược với 28% ở Bắc Mỹ và 26% ở Hàn Quốc trong cùng thời kỳ.
Cho biết thêm: "Trung Quốc là một thị trường thương hiệu nhạy cảm rất, và nó đòi hỏi chi phí bán lẻ lớn trong giai đoạn đầu để đẩy các sản phẩm."
LG trình làng K8 và K5 tầm trung điện thoại smartphone K series với tính năng UX LG trình làng K8 và K5 tầm trung điện thoại smartphone K series với tính năng UX Reviewed by tải free on 12:05 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.