Samsung Galaxy S7 và S7 Edge: Mẹo, thủ thuật và hướng dẫn cho các dòng flagship mới nhất

Samsung Galaxy S7 và S7 edge đã bắt đầu làm theo cách của họ để người tiêu dùng và một số người dùng đã có một hương vị của flagships mới nhất. Các thiết bị mới không chỉ đến với những cập nhật mới nhất Marshmallow Android mà còn nâng cấp giao diện người dùng của Samsung mà người dùng có thể không nhận thức được.

IB Times của Anh mang đến cho bạn một số mẹo trọng yếu, thủ thuật và hướng dẫn chung để Galaxy S7 và S7 Edge:
Làm thế nào để Vô hiệu hoá hoặc Tuỳ chỉnh 'Always On Display "
Always on tính năng hiển thị đã được một trong những nói về tính năng khi đánh giá lần đầu tiên có một cái nhìn thoáng qua của điện thoại. Mặc dù người dùng trên các diễn đàn của người tiêu dùng đã không phàn nàn quá mức của 'Always On Display "tháo Galaxy S7 hay Galaxy S7 edge của quyền lực của họ, người dùng chắc chắn sẽ tìm thấy thiết bị của họ duy trì tuổi thọ pin cao hơn với tính năng tắt. Để làm điều này, có hai phương pháp bạn có thể làm theo:
tin dien thoai s7
 ảnh chụp màn hình hiển thị bao màu xanh đã làm say đắm UI trong Samsung Galaxy S7 

Việc đầu tiên - chỉ cần kéo xuống trình đơn thả xuống hai lần để truy cập vào menu bật tắt mở rộng (hoặc bấm vào mũi tên chỉ xuống ở phía trên bên phải của màn hình sau khi kéo xuống menu thả đầu tiên) và tìm hiển thị toggle Always On. Bỏ chọn các tùy chọn để tắt nó đi.
Thứ hai - đi đến thiết lập và sau đó đến các hiển thị và tab Wallpaper theo danh sách điện thoại và chọn Always On Display. Bỏ tùy chọn On để tắt nó đi. Nhấn và Display toggle Always On trong trình đơn thả xuống cũng sẽ mang lại cho người sử dụng nơi này.
Bạn cũng có thể chọn nội dung bạn muốn được hiển thị và làm thế nào nó sẽ xuất hiện. Các tùy chọn bao gồm một đồng hồ truyền thống nhưng một thậm chí có thể đặt chương trình nghị sự của một người trong ngày, một báo, một số ghi chú hoặc bất cứ ai muốn vào Always On hiển thị.
Tùy chỉnh màn hình Home và hiển thị
Bố trí các ứng dụng trên màn hình chủ là không có gì mới cho điện thoại Android, nhưng một lần nữa chúng ta hãy đi qua nó. Chuyển tới cài đặt màn hình chủ bằng cách nhấn lâu một phần trống của một số ô màn hình màn hình, vòi nước, và chọn tùy chọn 5 x 5. Xác nhận bằng cách nhấn Apply, và có nhiều không gian có sẵn cho các ứng dụng và widget. Nó chỉ là không gian ở giữa đó được giảm, không phải là kích thước của các biểu tượng hoặc văn bản trong các vật dụng. Bạn cũng có thể thích luôn báo dài trên các ứng dụng để chuyển chúng nơi mà bạn muốn trên màn hình chủ và cũng từ menu lưới.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chế độ hiển thị thích ứng của Samsung mà theo mặc định đi kèm với màu sắc rực rỡ, nhưng nếu bạn nghĩ rằng nó là quá căng thẳng cho đôi mắt của bạn và bạn muốn có một màn hình hiển thị bình tĩnh, màu sắc trông tự nhiên sau đó vào Settings> tùy chọn hiển thị. Sau đó, cuộn xuống để tìm "Screen Mode ', nơi mà các AMOLED-ảnh hoặc cài đặt cơ bản sẽ cung cấp cho bạn tái tạo màu sắc tốt nhất.
Tùy chỉnh màn hình Edge cho Galaxy S7 Cạnh





SAMSUNG S7
Người ta có thể tùy chỉnh các tab thông báo trên
Samsung đã giới thiệu độc đáo tùy biến cho màn hình cạnh với sự ra mắt của các thiết bị mới nhất.Người dùng có thể tùy chỉnh lên đến chín bảng, bao gồm cả các cạnh dân, cạnh Apps và các tấm Nhiệm vụ cạnh.
Người dùng có thể truy cập tất cả các bảng một cách dễ dàng hơn bằng cách tùy tay cầm Edge. Để làm điều này, hãy vào menu Cài đặt và điều chỉnh vị trí, kích thước và tính minh bạch của các xử lý tùy theo sở thích của họ. Việc xử lý sẽ không can thiệp với bất kỳ ứng dụng được sử dụng, vì vậy người dùng có thể làm việc hoặc chơi mà không có bảng điều khiển cạnh nhận được trong cách.
Các tính năng dân cạnh cho phép người dùng sắp xếp liên lạc ưa thích của họ trong một khu vực dễ truy cập duy nhất. Các tính năng trước đây trên Galaxy S6 cạnh và Edge Thêm hiển thị các biểu tượng hình ảnh nhỏ năm liên lạc hàng đầu của người sử dụng mà có liên quan đến liên hệ với hồ sơ nhưng bây giờ liên hệ với tên được hiển thị bên dưới các bức ảnh chụp cho một trải nghiệm trực quan hơn. Một phím tắt bổ sung cho trình đơn cài đặt cũng đã được bao gồm để điều hướng dễ dàng hơn.
Cạnh Apps - một bảng điều khiển các ứng dụng thường xuyên nhất được sử dụng của một người - cũng đã được cập nhật và người dùng có thể thêm 10 ứng dụng thay vì năm. Ngoài các ứng dụng duy nhất, người dùng có thể thêm toàn bộ thư mục để tổ chức tốt hơn.
Các bảng điều khiển nhiệm vụ cạnh cung cấp đường tắt thường xuyên sử dụng các tính năng ứng dụng và nhiệm vụ. Một tính năng được gọi là công cụ nhanh đã được giới thiệu trong đó bao gồm một người cai trị, la bàn và đèn flash tùy chỉnh.
Tuỳ chỉnh Cài đặt nhanh



thu thuat cho dien thoai s7
Người ta có thể tùy chỉnh các tab thông báo trên


Các thanh thông báo trên và thả xuống tùy chọn không cố định và luôn luôn có thể được tùy chỉnh.Để làm điều này kéo xuống, thông báo bóng, chạm vào biểu tượng hình tam giác để hiển thị tất cả các thiết lập nhanh chóng. Sau đó gõ vào Chỉnh sửa. Bây giờ bạn có thể vô hiệu hóa (hoặc cho phép) vào nút kết nối nhanh.
Hàng trên cùng là các thiết lập và hàng thứ hai là những người mà bạn có thể vuốt sang, theo chiều ngang. Vì vậy, đối với những tính năng mà bạn muốn truy cập trực tiếp như ngọn đuốc, đặt ngón tay của bạn vào biểu tượng của nó và kéo nó vào hàng đầu. Hãy lặp đi lặp lại đến khi cài đặt nhanh chóng của bạn phản ánh sở thích của bạn tùy chỉnh.
Chế độ bí mật cho trình duyệt Web


dien thoai samsung galaxy s7
bảo mật cho chế độ duyệt web


Samsung Internet 4.0 hiện nay cung cấp một chế độ bí mật, vì vậy người dùng có thể sử dụng internet mà không để lại một dấu vết của thông tin như lịch sử duyệt web, cookies, mật khẩu tự động điền dữ liệu hoặc bất cứ điều gì khác. Các chế độ làm việc với xác thực dấu vân tay, đảm bảo chỉ có người dùng thích hợp là có thể truy cập nó. Những người dùng chính cũng có thể lưu trữ bookmark và lưu các trang trong khi ở chế độ bí mật, nhưng trong một không gian riêng biệt.

Làm thế nào để đăng ký dấu vân tay hơn

Galaxy S7 cho phép bạn lưu trữ bốn lựa chọn dấu vân tay trong trường hợp bạn muốn đăng ký các ngón tay khác nhau hoặc đã để cho một người thứ hai có quyền truy cập vào điện thoại của bạn. Để đăng ký nhiều hơn một dấu vân tay đi đến Khóa màn hình và bảo mật> Dấu vân tay. Sau khi nhập mã PIN của bạn, bạn có thể quản lý tất cả các bản in đã đăng ký và bổ sung thêm.
Hội Chữ thập Ứng dụng cho phép người sử dụng để vận hành các ứng dụng nhất định từ bên trong các ứng dụng khác. Ví dụ, trong khi sử dụng các ứng dụng nhắn tin, người dùng có thể truy cập vào ảnh và video của họ và gửi chúng cho bất cứ ai mà họ đang nói đến, mà không thoát khỏi chương trình nhắn tin. Họ thậm chí có thể chụp ảnh mới với máy ảnh trong ứng dụng và chia sẻ chúng ngay lập tức.
Người dùng cũng có thể mở một URL từ bên trong chương trình trò chuyện bằng cách sử dụng trình duyệt trong ứng dụng, và sử dụng web ở tốc độ cao mà không làm chậm. Ngay cả khi trang đang tải, một flick của màn hình có thể giảm thiểu các trang web, vì vậy người dùng có thể tiếp tục trò chuyện.

Vô hiệu hóa Flipboard Briefing

Đây là chỉ cho các nước có các tính năng như Samsung đã làm đi với các màn hình Briefing Flipboard mà bị tắc lên TouchWiz trên điện thoại Galaxy trước. Đối với những nơi Galaxy S7 và S7 cạnh được trang bị với một màn hình Briefing Flipboard nó có thể được vô hiệu hóa. Để làm điều này, đặt ngón tay của bạn trên một chút trống rỗng của màn hình chủ để vào thiết lập của nó. Vuốt đến màn hình Flipboard và nhấn công tắc để phía trên bên phải để vô hiệu hóa toàn bộ phần.
Samsung Galaxy S7 và S7 Edge: Mẹo, thủ thuật và hướng dẫn cho các dòng flagship mới nhất Samsung Galaxy S7 và S7 Edge: Mẹo, thủ thuật và hướng dẫn cho các dòng flagship mới nhất Reviewed by tải free on 9:39 AM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.