Samsung Galaxy S7 : Đây là điện thoại để mua ngay bây giờ

Bạn không thể không cảm thấy tiếc cho Galaxy S7. Một vài năm trước đây nó đã có hạm đi đầu-to-đầu với iPhone, nhưng lần thay đổi và bây giờ mọi con mắt đã được trên Galaxy S7 Cạnh kể từ khi cả hai điện thoại đã được bán.
Lớn hơn, curvier, sexy hơn S7 Edge là không thể phủ nhận đẹp, nhưng vẫn có rất nhiều điều để nói cho nhỏ hơn, phẳng chiếu - và rẻ hơn - S7. S7 thường xuyên có thể cắt mù tạt, hoặc là cạnh vẫn là một trong những đi cho? Hãy cùng tìm hiểu.
samsung s7
Samsung Galaxy S7 có sẵn trong hai màu sắc, màu đen và vàng

thông số kỹ thuật chính:

  • Màn hình: 5.1in, độ phân giải 2560 x 1440, 577 điểm ảnh mỗi inch
  • Máy ảnh: Mặt trận 5 megapixel, phía sau 12 megapixel
  • Bộ xử lý: Exynos 8890 Octa với 4GB RAM
  • Lưu trữ: 32GB với khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 200GB hơn
  • Phần mềm: Android 6.0 Marshmallow với TouchWiz UI
  • Đo lường: 142,4 x 69,6 x 7.9mm. Chỉ nặng 152g
  • tùy chọn màu: đen và vàng
  • Giá: £ 569

Samsung Galaxy S7 : Thiết kế

S7 và S7 cạnh rõ ràng là liên quan rất chặt chẽ, nhưng có một số khác biệt quan trọng. Lên đầu tiên là kích thước. Vì màn hình nhỏ hơn - 5.1in so với 5.5in - S7 thường xuyên là một thiết bị cầm tay nhỏ gọn hơn.
Nó đo 142,4 x 69.6mm so với của Edge 150,9 x 72,6. Kỳ lạ thay, S7 là hơi dày hơn so với Edge, tại 7.9mm so với 7.7, nhưng bạn sẽ không thể nhận thấy một sự khác biệt nhỏ như vậy, và cũng không phải bạn sẽ thấy 5g trọng lượng tiết kiệm hơn Edge 157g. Mặc dù bạn sẽ không biết điều đó, S7 là không thấm nước đến độ sâu 1,5 mét nước sạch cho đến 30 phút, chính xác giống như các S7 Edge và nâng cấp chào đón trên S6, mà đã không chịu nước ở tất cả các .
Samsung Galaxy S7
Galaxy S7 có màn hình 5.1in với độ phân giải 2560 x 1440 IBTimes Anh
Trường hợp Edge được uốn cong ở phía trước, chiếc S7 thay vì có một đường cong rõ rệt trên lưng của nó, phía sau kính giảm dần đi ở mỗi cạnh làm cho nó dễ dàng hơn để đón và thoải mái hơn để giữ.Đó là một sự thay đổi nhỏ nhưng chào đón trên S6 phẳng hậu thuẫn. Phát biểu của S6, camera vết sưng phía sau của nó gần như hoàn toàn biến mất trên S7; nó bây giờ nhô ra ít hơn 1mm.
Thật khó để yêu samsung S7 nhiều như S7 cạnh , nhưng một khi tôi đã quen với kích thước nhỏ hơn và màn hình phẳng Tôi bắt đầu nhận ra như thế nào tốt S7 là ở bên phải của riêng của nó. Nó có thể không có wow-yếu tố của một màn hình cong, nhưng nó là nhiều hơn so với khả năng giữ riêng của mình chống lại iPhone 6 Tôi thường sử dụng.
Samsung Galaxy S7
cạnh dưới của chiếc điện thoại s7
Kính phía trước và phía sau được tách ra bởi một khung nhôm IBTimes Anh

Samsung Galaxy S7 : Màn hình

Lớn nhất - và khá nhiều chỉ - sự khác biệt giữa S7 và S7 cạnh là màn hình. Ở đây nó đã bị thu hẹp từ 5.5in để 5.1in và mất mặt cong của nó, nhưng nếu nó sử dụng công nghệ AMOLED giống nhau và có cùng độ phân giải 2560 x 1440. Lan truyền cùng một số điểm ảnh trên một màn hình nhỏ hơn có nghĩa là mật độ điểm ảnh đã tăng lên 534-577 mỗi inch, nhưng bạn cần một kính hiển vi để biết sự khác biệt.
Một điểm đáng chú ý của các màn hình nhỏ hơn là làm thế nào tôi đã ít bị bắt trở lại cảm ứng và các nút đa nhiệm hai bên nút home. Với S7 cạnh tôi thường bắt gặp các nút đa nhiệm với ngón tay cái hoặc lòng bàn tay tôi khi đạt trên màn hình. Là nhỏ hơn và dễ dàng hơn để trải dài, đây là ít hơn của một vấn đề với S7.
Samsung Galaxy S7
mặt lưng có vẻ dễ bám bẩn của cô nàng galaxy s7 này
Cả hai nam châm vân tay, các phiên bản màu đen và vàng cần lau chùi thường xuyên để ở tốt nhất của họ IBTimes Anh
Tất cả điều này cho biết thêm lên để cung cấp cho các S7 một trong những màn hình tốt nhất bao giờ được trang bị cho điện thoại thông minh. Nó là tươi sáng, sắc nét và rực rỡ mà không bị tuổi vấn đề cũ của Samsung trên bão hòa.
Sau khi chuyển từ một chiếc iPhone trắng 6 để sử dụng hai mô hình của Galaxy S7, một vàng và màu đen khác, tôi thấy phía trước phản chiếu cao là tệ hại hơn trên iPhone. Đây không phải là quá xấu bên ngoài ngay cả trong ánh sáng tự nhiên, nhưng dưới ánh sáng văn phòng khắc nghiệt tôi thấy nó khá khó chịu. Sự trở lại của S7 - và phiên bản vàng đặc biệt - là vô cùng sáng bóng.
Bạn có nhận thấy sự mất mát của 0.4in khi chuyển đổi từ Edge để S7? Lúc đầu, có, nhưng tôi nghĩ đó là nhiều hơn do thiếu các thiết kế của mặt cong chứ không phải là không gian sử dụng thêm. Tất cả mọi thứ là hơi nhỏ hơn, nhưng bạn đã quen với nó rất nhanh chóng thực sự. Bất cứ ai cũng chuyển lên từ 4.7in iPhone 6 sẽ điều chỉnh như nhau nhanh như vậy.

Samsung Galaxy S7 : Phần mềm và hiệu suất

Galaxy S7 chạy 6.0 Marshmallow Android với giao diện người dùng TouchWiz của Samsung. Kể từ khi cồng kềnh Galaxy S3 và S4, cả hai đều có mánh lới quảng cáo nhiều hơn các tính năng hữu ích, Samsung đã làm việc chăm chỉ mỗi năm để hạ bớt giọng TouchWiz vào một cái gì đó hấp dẫn hơn và chức năng. Đối với S7 quỹ đạo này tiếp tục, với sự đơn giản (chủ yếu) là thứ tự của ngày; các biểu tượng ứng dụng vẫn nhìn một chút trẻ con, nhưng phần còn lại của giao diện là tốt.
Samsung Galaxy S7
Samsung đã cải tiến giao diện TouchWiz của năm năm trước và bây giờ là tốt nhất
Hiệu suất là nhờ tuyệt vời để xử lý octa-core Exynos của S7 và 4GB RAM. Đó chính xác là những bộ vi xử lý tương tự như S7 Edge và S7 thường xuyên nhận được 32GB cùng một dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD, quá. Chiếc điện thoại này ấm lên khi làm việc chăm chỉ, giống như khi nó tạo năng lượng cho tai nghe bánh răng VR , nhưng hiệu suất không bị như vậy.
Ứng dụng mở một cách nhanh chóng, chuyển đổi giữa chúng là liên tục và toàn bộ kinh nghiệm là chính xác những gì bạn mong đợi từ một chiếc điện thoại có giá bắc của £ 500. Không giống như iPhone, Galaxy S7 cung cấp đa nhiệm thực sự, với hai ứng dụng trên màn hình và hoạt động cùng một lúc. Bạn không thể làm điều này với tất cả các ứng dụng, nhưng nhiều người - như Facebook, Chrome, Gmail, Instagram, Maps, Spotify và YouTube - có thể được hiển thị side-by-side.
Dung lượng pin được tăng từ 2,550mAh đến 3.000, dùng nó để gần như gấp đôi so với iPhone 6S. Tôi sẽ không chi tiêu bất cứ lúc nào so sánh táo với thiên hà, nhưng những gì tôi sẽ nói rằng S7 có thể quản lý một ngày sử dụng khá nặng mà không có bất kỳ rắc rối. Nó không có những ngày-và-một-nửa sức chịu đựng của S7 Edge, nhưng tôi tin tưởng rằng nó sẽ kéo dài cả ngày và đêm trong hầu hết các tình huống. Nhanh chóng sạc và dây sạc thêm vào những gì đã trở thành các gói điện thoại thông minh hoàn chỉnh.
Samsung Galaxy S7 và S7 Cạnh
Samsung Galaxy S7 (trái) và S7 Edge (phải) IBTimes Anh

Samsung Galaxy S7 : Máy ảnh

đếm Megapixel đã giảm từ 16 trên S6 đến 12 ở đây, nhưng đừng để điều đó đưa bạn đi vì các điểm ảnh lớn hơn và cho phép trong ánh sáng nhiều hơn. Điều này có nghĩa là hình ảnh tốt hơn và hình ảnh ánh sáng yếu mà là thực sự tuyệt vời. Nó là máy ảnh tương tự như Edge S7 và tôi đã không ngừng gây ấn tượng với cả hai và khả năng của họ để có sắc nét, hình ảnh sáng đèn vào ban đêm.
Có ổn định hình ảnh quang học để giảm mờ và giúp giữ cho hình ảnh ánh sáng thấp sắc nét. Siêu quay video HD cũng là một lựa chọn nếu bạn muốn nó, cùng với điều khiển bằng tay đầy đủ cho những người biết làm thế nào để khẩu độ và ISO, và một chế độ ăn vui vẻ cho phép bạn tập trung vào một khu vực nhỏ để thực sự làm cho người sành ăn mà burger-on- một-slate ảnh pop.
Các camera phía trước giữ cảm biến 5MP giống như S6, nhưng có một f lớn hơn / 1.7 khẩu độ để cho phép trong ánh sáng nhiều hơn. Hình ảnh chụp bởi máy ảnh này là rất mềm, giúp cân bằng tông màu da và nịnh chủ đề, nhưng làm cho hình ảnh cảm thấy quá nhân tạo cho ý thích của tôi. Tôi chắc chắn chụp ảnh tự sướng-takers sẽ thích nó.
và đã có tin từ thời báo là: samsung sẽ cho ra điện thoại galaxy s7 mini trong thời gian tới
lời chúng tôi
Samsung Galaxy S7
    
Như nhiều như tôi yêu mến màn hình cong của Galaxy S7 Edge, tôi càng sử dụng S7 thường tôi càng nhận ra bao nhiêu tôi thích sử dụng một chiếc điện thoại nhỏ hơn một chút. Đối với tôi, S7 Edge là hơi quá lớn để được thoải mái, trong khi S7 thường là kích thước lý tưởng. Thêm vào màn hình tuyệt đẹp, hiệu suất tuyệt vời và máy ảnh cực kỳ ấn tượng, và Galaxy S7 chỉ là hoàn hảo.
Tôi đã lấy một nửa sao xa số điểm của S7 bởi vì tôi là một sucker cho thiết kế và màn hình cong của Edge tại kích thước nhỏ hơn của S7 sẽ là, đối với tôi, sự kết hợp hoàn hảo của phong cách và chức năng.
Nhưng đó là cá nhân. Nói rộng hơn, và cho bất cứ ai đọc sách này và tranh luận mua S7 hoặc S7 Edge, sau đó bạn hoàn toàn nên. Chọn màn hình mà bạn thích - hoặc nếu pin lớn hơn của Edge là rất quan trọng - và đi cho nó. Bạn se không thât vọng đâu.

điểm:

  • Màn hình: 9/10 - Rực rỡ rõ ràng và sắc nét, nhưng lại thiếu những đường cong của Edge S7
  • Camera: 9/10 - máy ảnh phía sau chỉ là hoàn hảo, nhưng phía trước tạo ra rất mềm, hình ảnh nhân tạo
  • Phần mềm: 8/10 - nỗ lực tốt nhất của Samsung chưa, TouchWiz cải thiện mỗi năm nhưng không bao giờ khá phù hợp thường xuyên Android cho đơn giản
  • Thiết kế: 9/10 - Trông tuyệt đẹp và mặt sau cong giúp cầm. Kính mặt trước và sau có khả năng sẽ bị nứt, đập vỡ nếu giảm. Phía trước để phản chiếu nó có thể mất tập trung
  • Xây dựng chất lượng: 9/10 - Cảm thấy rất mạnh mẽ và cũng được thực hiện, nhưng kính crackable có thể là một mối quan tâm tương lai
  • Nhìn chung: 9/10 - Một điện thoại thông minh tuyệt vời đó là hoàn hảo trong hầu hết mọi cách

Tốt

  • lớn thiết kế
  • máy ảnh phía sau Tuyệt vời
  • Không thấm nước mà không thỏa hiệp

Những người xấu

  • camera phía trước là rất mềm
  • Màn hình thiếu đường cong của cạnh
  • Đắt
Samsung Galaxy S7 : Đây là điện thoại để mua ngay bây giờ Samsung Galaxy S7 : Đây là điện thoại để mua ngay bây giờ Reviewed by tải free on 12:45 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.