PlayStation VR mức giá mà Sony đặt ở ghế lái xe thực tế ảo

PlayStation VR của Sony luôn xuất hiện để được an toàn nhất cho phí bảo hiểm thành công thực tế ảo trong năm 2016, và các chi tiết về giá đầu tiên vững chắc cho ý kiến ​​đó. Sony có thể là một chút sai lệch về bao nhiêu bằng cách sử dụng thiết bị sẽ có giá cầu thủ trong sự kiện thông báo của họ, nhưng các công ty công nghệ cao vẫn là vững chắc trong ngành công nghiệp ghế lái xe.
Nếu bạn đã sở hữu một giao diện điều khiển PS4, các tai nghe PSVR sẽ có giá 345 £, $ 399, € 399 và các chi phí bổ sung của một PlayStation Máy ảnh cần thiết , được bán với khoảng £ 40 thương hiệu mới. Đó vẫn là một tiểu điểm giá £ 400 tất cả cùng nhau, đó là một chiến thắng lớn cho Sony và thoải mái làm cho PSVR giá cả phải chăng nhất VR cao cấp tai nghe.
Hai tai nghe khác cung cấp chất lượng thực tế ảo là Oculus Rift (£ 499,00 ) và HTC Vive ( £ 689.00 ), mà chỉ chạy trên máy tính và yêu cầu một máy tính khổng lồ để chạy. Nếu mua ngay, thương hiệu mới, như một thiết lập sẽ vượt quá £ 1000 trong chi phí, và đó là trước khi các chi phí của thiết bị. Cả tai nghe thực sự là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nào của Sony.
Sony về cơ bản là tiến vào một thị trường không mấy khó khăn. Tất cả những gì cần làm là thuyết phục các game thủ trung bình mà thực tế ảo thực sự là tương lai, và đáng giá của một giao diện điều khiển mới để tham gia sớm hơn là sau này. Nếu họ làm điều đó, giao diện điều khiển thị trường nhà là có cho uống, và họ sẽ có một lợi thế đáng kể trên đối thủ cạnh tranh của Microsoft - những người không có VR tai nghe của riêng mình, và những người đã tốt đằng sau Sony trong cuộc đua console bán hàng.
PlayStation VR
Các PS4 giao diện điều khiển, bộ điều khiển DualShock 4, một tai nghe PSVR và PS Camera - có thể được bán trong một gói vào cuối năm nay.

Năm nay là khi thực tế ảo đến trong một cách lớn: với sự tập trung của Samsung đổi mới về bánh răng VR sau sự ra mắt của S7 và điện thoại galaxy S7 edge (mà hành động như màn hình các thiết bị cấp thấp hơn) và việc phát hành của Vive và Rift vào cuối tháng Ba / đầu tháng tư. Các chỉ yêu cầu trong năm nay cho ngành công nghiệp VR là các phiên bản, và của PlayStation VR, là một thành công vừa phải. Không, ngay cả một thành công rất lớn, chỉ cần một vừa phải.
thành công vừa phải cung cấp một nền tảng vững chắc mà trên đó các chi nhánh VR của doanh nghiệp này có thể xây dựng như các trò chơi và các ứng dụng được tốt hơn, truyền miệng lây lan và giá cả và rào cản gia nhập làm giảm quá trình của những năm tiếp theo.
Như nhiều như bất kỳ của những tai nghe có thể được coi là đối thủ cạnh tranh, trong thực tế họ đang ở trong này với nhau. Nếu một thành công, đó là nhiều khả năng rằng những người khác sẽ là tốt. Các rào cản đầu tiên là thuyết phục khán giả quen nghĩ của PlayStation VR là một mánh lới quảng cáo nôn-inducing, rằng công nghệ này là hợp pháp, hoạt động, và nó là ở đây để ở.
Sony, với sự hấp dẫn lớn thương hiệu của  nó là rất lớn PS4 cài đặt cơ bản và trọng lượng của tựa game độc quyền như Rigs, Psychonauts và Star Wars Battlefront , là ở vị trí tốt nhất để tận trong những ngày đầu của thực tế ảo. Trong thiết lập các phạm vi giá hợp lý cho PlayStation VR, công ty là một bước gần hơn để chiếm lĩnh thị trường trong nhiều năm tới.

Tin đi Kèm 

EA và Sony sẽ mang Star Wars Battlefront đến PlayStation VR


Một trò chơi Star Wars Battlefront hiện đang được phát triển cho PlayStation VR, Sony khẳng định tại một sự kiện tổ chức PSVR showcase tối nay (15 tháng 3) trong GDC 2016 ở San Francisco.Không có thêm thông tin chi tiết về một cửa sổ phát hành đã được tiết lộ.
Thực tế tai nghe ảo sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2016 cho 349 £ / 399 $ và sẽ không đòi hỏi nhiều hoạt động thì những gì đi kèm trong hộp và PS4 console.
"Đây sẽ là một trải nghiệm chơi game Star Wars Battlefront như không có gì khác", Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Sony Computer Entertainment Andrew House cho biết, "nơi mà người chơi có thể vận chuyển tự một thiên hà xa, rất xa."
PlayStation VR
Một stormtrooper trong Endor trong Star Wars Battlefront

Một đầy đủ giao diện điều khiển Star Wars Battlefront trò chơi ra mắt vào tháng Mười Một, ngay trước khi phát hành của Star Wars: The Force Awakens - entry mới nhất trong loạt phim điện ảnh. Đó là an toàn để nói Star Wars là rất phổ biến ngay bây giờ, vì vậy đây là một đặc quyền lớn cho Sony, và không chỉ trong các cảnh quan ảo.
Sony công bố PlayStation VR, được có tên mã là Project Morpheus vào thời điểm đó, trở lại tại GDC 2014, nơi Chủ tịch Sony Worldwide Studios Shuhei Yoshida đã cho thấy các mô hình mẫu đầu tiên (tương tự như các sản phẩm cuối cùng) và cho biết sẽ "định hình tương lai của trò chơi".
Trở lại vào tháng chúng tôi đặt cùng một danh sách của 50 game và trình diễn được biết đến tồn tại cho PlayStation VR , nhiều trong số đó sẽ nhìn thấy ánh sáng của ngày trong năm nay. Trong tháng một Giám đốc điều hành Sony Kaz Hirai nói rằng hơn 100 trò chơi hiện đang được phát triển cho các tai nghe.
PlayStation VR mức giá mà Sony đặt ở ghế lái xe thực tế ảo PlayStation VR mức giá mà Sony đặt ở ghế lái xe thực tế ảo Reviewed by tải free on 10:58 AM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.