Kính Thực Tế ảo và tai nghe của samsung sẽ cho bạn cảm thấy giống thật hơn

Việc cắt-cạnh 4D công nghệ về âm thanh kết hợp các thuật toán và một quá trình gọi là Galvanic tiền đình Kích thích để chìm xuống người đeo trong một cảm giác quá tải bởi "lừa phần của tai tiết sự cân bằng và chuyển động của bạn vào làm bạn cảm thấy như bạn là một phần của sự phấn khích. "
Kỹ thuật này, mà trớ trêu thay lá giác quan khác cũng làm việc như nó là khá đầy miệng, "gửi tin nhắn điện cụ thể cho một dây thần kinh trong tai, phụ kiện VR đồng bộ cơ thể của bạn với việc thay đổi các phong trào trong nội dung video," theo các chuyên gia tai của Samsung.





cong nghe thuc te ao
Entrim 4D: Bước tiếp theo trong fives cao VR 



Phải thừa nhận rằng, triển vọng trải qua một kinh nghiệm VR cao cấp trên thị trường dưới £ 100 bánh răng VR và một đôi ưa thích, nếu khêu gợi xấu xí, tai nghe, sẽ không có kháng cáo nghi ngờ để những người không muốn ném tiền của họ ở đắt đỏ, PC-powered, lựa chọn thay thế như Oculus Rift hay HTC Vive.
Điều đó đang được nói, một đoạn video giới thiệu tai nghe như một trong những phát hành ra mắt tại SXSW 2016 tại Austin (bên dưới), không phải là làm hết sức mình để thuyết phục người hoài nghi. VR chưa bao giờ được một công nghệ dễ dàng để chứng minh bên ngoài kinh nghiệm đầu tay, nhưng câu trả lời là không quay phim một người thưởng thức VR trên một mặt và diễn xuất ra một Entrim gây ra đòn đập lúa-fest ở khác.





Màn embarrasing Điều này làm cho các meme Palmer Luckey trông chế ngự YouTube / Samsung Newsroom

Các Entrim 4D là một phát triển đang diễn ra và đang được thử nghiệm và chuẩn bị sẵn sàng cho một tương lai phát hành với các thí nghiệm trên hơn 1.500 chuyên gia phần cứng, kỹ sư phần mềm và các chuyên gia kỹ thuật y sinh tất cả các lực lượng tham gia dự án. Như được nêu ra, không có giá đã được đề cập. Các phụ kiện cũng đã được thử nghiệm với một cái nhìn bay không người lái đầu tiên-người, mà báo cáo đã tạo ra một ảo giác vật lý của máy bay nhờ vào bộ cảm biến chuyển động riêng của bay không người lái.
kinh thuc te ao cua samsung
Như thể gắn bó một điện thoại vào một mắt-mặt nạ công nghệ mà bạn dây đeo trên đầu của bạn không đủ để làm cho bạn cảm thấy ngớ ngẩn, đây là một số tai nghe lớn cũng
Steve Jung, Creative Leader của nhóm nghiên cứu, nói với Samsung Newsroom rằng "thực tế ảo không nên có kinh nghiệm chỉ với đôi mắt." Thay vào đó, ông hy vọng rằng thông qua Entrim 4D ", mọi người có thể trải nghiệm VR theo cách nó đã có nghĩa là để được-với toàn bộ cơ thể của họ", một tâm lý flagwavers của cuộc cách mạng khiêu dâm VR sẽ được hạnh phúc để nghe.
Một khía cạnh thực sự thú vị của Entrim 4D là sự quan tâm của Samsung trong việc giải quyết các tác dụng phụ đáng sợ nhất của VR: say tàu xe. Bằng cách lừa bộ não nghĩ rằng các chuyển động của cơ thể của bạn phù hợp với hình ảnh trên màn hình, Samsung tuyên bố Entrim 4D sẽ giảm bớt khi bắt đầu buồn nôn, chóng mặt và thậm chí đau đầu khi bị tinh thần suy vào thế giới của VR.

Tin đi kèm

Samsung Gear VR xét: Thực tế ảo cho mọi người - nhưng là nó có tốt không?

Thực tế ảo đã sôi sục bên dưới bề mặt của ý thức của công chúng trong một thời gian, chỉ xén ​​lên khi một người bạn geeky nói không kịp thở về tiềm năng của nó, hoặc khi các nhà báo cố gắng nêu ra một nguyên mẫu tốn kém. Nhưng tất cả đó là về để thay đổi khi Samsung bắt đầu tiếp thị tai nghe mới nhất của mình, Gear VR, cùng với Galaxy S7 và mới S7 cạnh điện thoại thông minh.
Chúng tôi xem xét lại bản gốc bánh răng VR 'phiên bản sáng tạo "một năm trước đây, nhưng có nhiều thay đổi kể từ những ngày đầu. Để bắt đầu, giá đã giảm từ £ 170 sau đó đến £ 80 cho Gear VR mới, và rất nhiều fan Samsung sẽ chỉ có họ miễn phí như là một phần của một giveaway để tất cả những người đặt hàng trước chiếc S7 mới hoặc S7 Edge.
dien thoai thuc te ao
hình ảnh của sản phẩm mới từ samsung
VR là bây giờ trong tay nhiều hơn và ở một mức giá thấp hơn bao giờ hết. Nhưng với công nghệ cải thiện tất cả các thời gian và tai nghe mới vào cuối năm nay, đây là thời gian để nhảy trên bandwagon VR? Chúng tôi đặt tất Gear VR qua tốc độ của nó để tìm hiểu.

Samsung Gear VR: Thiết kế

chúng ta sẽ nhìn lại tai nghe như Gear VR trong thời gian 20 năm và cười vào kích thước của chúng, cũng như chúng ta làm gì bây giờ ở điện thoại di động cũ? Đồng nghiệp của tôi hỏi một câu hỏi thú vị, nhưng bây giờ chúng tôi đang mắc kẹt với trông như người máy. Có nói rằng, Gear VR mới là nhỏ hơn so với mô hình trước 40% và đã có một vài thông tin cập nhật hữu ích.
Việc đầu tiên và rõ ràng nhất là cách trackpad đã được đưa ra cách bố trí của một D-pad để giúp làm cho trượt lên, xuống, trái và phải dễ dàng hơn. Khai thác giữa các hoạt động như lựa chọn, trong khi các nút trở lại và khối lượng là giống như trước. Cũng không thay đổi là thiếu một pin Gear VR, như toàn bộ điều được trang bị điện thoại thông minh của bạn, kết nối lên phía trước thông qua cổng microUSB của nó.
Mặc dù kích thước của nó, Gear VR là thoải mái để mặc nhờ đệm xung quanh mặt trước và hai dây đai có thể điều chỉnh. Tôi đã có thể thích phía trước để bọc chặt chẽ hơn trên khuôn mặt của tôi, tuy nhiên, như ánh sáng sẽ bị rò rỉ ở và sản xuất hai phản xạ trong lĩnh vực của tôi.

Samsung Gear VR: Thiết lập và điều khiển

Một trong những khía cạnh thách thức nhất của VR đang cố gắng để hướng dẫn mọi người làm thế nào để sử dụng nó. Giao diện người dùng quen thuộc, các điều khiển là không thể thấy được và người hướng dẫn không thể nhìn thấy những gì người dùng có thể. Rất may quá trình thiết lập Gear VR và giao diện rất đơn giản và có một số hướng dẫn hữu ích mà nói chuyện với bạn thông qua các điều khiển và làm thế nào để điều chỉnh trọng tâm của các ống kính trước khi bạn bắt đầu.

Hầu hết các giao diện được lái bằng cách di chuyển đầu của bạn để nhìn vào những gì bạn muốn, sau đó nhấn vào trackpad để chọn nó. Nhấn vào nút quay lại đưa bạn trở lại một trang (rõ ràng) và báo chí kéo dài đưa ra menu để điều chỉnh độ sáng, trở về trang chủ, và kích hoạt 'đi qua' camera, nơi bạn có thể nhìn thấy những gì ở phía trước của bạn bằng cách sử dụng máy ảnh phía sau của điện thoại.
Không có điện thoại Samsung đi kèm với cài đặt phần mềm VR, nhưng ngay sau khi bạn kết nối nó với Gear VR bạn sẽ được yêu cầu tải về một bộ các ứng dụng cho điện thoại, bao gồm cả các cửa hàng Oculus đó là nơi mà tất cả các cách thức của VR trò chơi, ứng dụng, video và những kinh nghiệm khác có thể được tải về từ. Sau khi cài đặt, bạn có thể duyệt các cửa hàng Oculus trên điện thoại chính nó, chứ không phải là đóng đai trên Gear VR, và bắt đầu tải về các ứng dụng. Bây giờ là thời gian để chơi ...

Samsung Gear VR: Phần mềm, ứng dụng và trò chơi

Điều hướng trên giao diện người dùng Gear VR là đơn giản. Giao diện được đặt ra trong một lưới điện và tất cả các bạn phải làm là nhìn vào những gì bạn muốn (có một chấm nhỏ ở giữa lĩnh vực của bạn) rồi chạm touchpad để tạo vùng chọn. Nó có thể được áp đảo lúc đầu và khó khăn để biết phải làm gì đầu tiên, do đó, một nơi tốt để bắt đầu là có lẽ là lựa chọn video.
GoPro có một cửa hàng lớn của video hành động 360 độ, lấy chủ yếu từ cam mũ bảo hiểm và gậy chụp ảnh tự sướng. NextVR là một ứng dụng video tốt bao gồm chương trình phát sóng 180 độ trực tiếp từ một loạt các sự kiện, từ sân golf và đua xe thể thao đến các cuộc tranh luận tổng thống Mỹ.VRSE là một ứng dụng video bao gồm phim tài liệu chất lượng cao và cách kể chuyện từ Phó và những người khác.
Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S7 trên mặt sau của một hiệu suất của năm và năm. Việc thực hiện có sẵn miễn phí trên các cửa hàng Oculus và gọn gàng cho thấy cách VR có thể biến một cái gì đó chúng ta đều quen thuộc với - một ban nhạc biểu diễn trên sân khấu - thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Nhiều máy ảnh được sử dụng để cung cấp cho các quan điểm khác nhau, trong đó có một mà bay trên hiệu suất từ ​​một phía của căn phòng đến khác. Một đoạn của VR cho thấy những gì Cirque du Soleil cũng giống như khi bạn đang ở trên sân khấu với các nghệ sĩ biểu diễn.
Đối với độc giả Mỹ, cửa hàng sữa VR của Samsung cung cấp lên tải nhiều nội dung VR, bao gồm 360 độ cưỡi tàu lượn và cảnh quay trong xe hơi từ một cuộc đua NASCAR. Thật không may, Sữa VR là chưa có sẵn tại Vương quốc Anh.
Mặc dù vui vẻ, điều này đã được tất cả khá thụ động cho đến nay. Vì vậy, hãy đi vào phần chơi game và xem những gì là những gì. VR Karts tận dụng lớn gamepad Bluetooth của Samsung, đặt bạn vào ghế lái xe của một trò chơi tương tự như Mario Kart, hoàn thành với tốc độ tăng và vũ khí.
Khác với VR Đua ô tô, chúng tôi thấy rất ít trò chơi thực sự đòi hỏi gamepad. Có lẽ đây là một điều tốt, cho rằng Samsung không còn bán nó, nhưng dựa trên Gear VR như thiết bị đầu vào duy nhất của bạn có thể cảm thấy hạn chế. Khai thác và swiping touchpad là tốt cho thực đơn nhưng xa lý tưởng như một bộ điều khiển trò chơi.
thuc te ao samsung
kính thực tế ảo sẽ rất phổ biến


Thay vào đó, nhiều trò chơi có thể được kiểm soát và lái chỉ bằng cách nhìn xung quanh và tập trung vào các mục tiêu nhất định để tiến bộ hay đưa ra quyết định. Các đắt hơn nhiều Oculus Rift và HTC Vive sẽ kháng cáo cho những người đam mê chơi game khi họ ra mắt vào cuối năm nay, để lại Gear VR để giành chiến thắng trong trái tim của game thủ bình thường và điện thoại di động người đặt giá trị và niềm vui trước hiệu suất đồ họa.
Trong khi các £ 80 bánh răng VR cung cấp giá trị tuyệt vời so với £ 689 HTC Vive, hầu hết các trò chơi dành cho tai nghe Samsung là tương đối đắt. Nhiều giá £ 7.99, vì vậy nó không đi lâu dài ở tất cả trước khi bạn đã trải qua một phần tư hoặc thậm chí một nửa giá Gear VR nữa trên các ứng dụng.Một số cũng khá ngắn và cung cấp ít hấp dẫn để chơi lại hơn tương tự giá (hoặc rẻ hơn) trò chơi trên iOS và Android. Đó là ngày đầu và mặc dù điều này có thể sẽ thay đổi.
Kính Thực Tế ảo và tai nghe của samsung sẽ cho bạn cảm thấy giống thật hơn Kính Thực Tế ảo và tai nghe của samsung sẽ cho bạn cảm thấy giống thật hơn Reviewed by tải free on 11:09 AM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.