SXSW: Máy chiếu tương lai của Sony biến mặt bàn thành sân chơi tương tác

R & D tương lai Lab của Sony đã công bố một số tiên tiến, dự án thử nghiệm tại Nam bởi Liên hoan Interactive Southwest (SXSW) đang diễn ra ở Austin, Texas, bao gồm một máy chiếu mà có thể biến bất kỳ bề mặt phẳng thành một "tương tác trên bàn" và đưa các đối tượng vào cuộc sống .
Cung cấp một cái nhìn như thế nào công nghệ viễn tưởng khoa học đang tiến gần hơn với thực tế máy chiếu tương tác sử dụng bộ cảm biến chiều sâu và chuyển động theo dõi để phát hiện đối tượng được đặt trên bảng và hiển thị thêm thông tin và các yếu tố tương tác để được xúc động và chơi với.
Để minh chứng cho tiềm năng một bản sao vật lý của nó cổ điển Alice của Lewis Carroll In Wonderland đã được đặt trên bàn, sau đó là cuốn sách được mở ra nội dung của nó theo nghĩa đen nhảy ra khỏi trang để bạn có thể kéo, di chuyển và tương tác với như bạn vui lòng, chỉ đơn giản với swipe các ngón tay của bạn.
tin cong nghe la lung
hình ảnh từ sony

Các chương trình Sony Future Lab, thiết lập bởi người khổng lồ công nghệ như là một nền tảng cho việc cắt-cạnh phát triển lại tưởng tượng như thế nào về công nghệ, có thể phù hợp với "lối sống tương lai". thực tế ảo Một phần của chiến lược của Phòng Thí nghiệm Tương lai là mang nguyên mẫu đầu vào ý thức công cộng để khái niệm ban đầu của nó có thể phát triển thông qua thực hành thông tin phản hồi và góp ý.
Tất nhiên, nó không phải là chiếu tương tác đầu tiên chúng tôi đã nhìn thấy. Hầu hết các bảo tàng sử dụng loại công nghệ tăng cường thực tế và các sản phẩm đáng chú ý nhất trong quá khứ là Surface của Microsoft - một bàn cà phê tương tác đầy đủ nhìn thấy trở lại trong năm 2007, trong đó tất cả chúng ta suy nghĩ đang diễn ra với đất trong phòng khách nhà mình. Đáng buồn thay, điều đó không làm cho tác động chúng tôi hy vọng, chủ yếu là do nó được định giá lên tới hàng chục ngàn.

các ứng dụng trong tương lai

tiềm năng rộng của nó như là một công cụ giáo dục hoặc làm cơ sở cho tăng cường nghiên cứu, thiết kế và khả năng dựa trên thực tế có nhiều hứa hẹn.
Nó không phải là khó tưởng tượng như thế nào công nghệ như thế này có thể thay đổi lớp học thành một cảm hứng, thiên bảng tương tác, giảng dạy trẻ em về văn học cổ điển, mốc địa lý và lịch sử cổ xưa trong một thực hành, tham gia cách. Với khả năng nhận biết các đối tượng và cung cấp thông tin mà nó cũng có thể tìm thấy một ngôi nhà trong bếp với người dùng nhận được hướng dẫn như các thành phần được đặt trên quầy.

tai nghe Sony Concept N

Cũng tại triển lãm, Sony giới thiệu tai nghe Khái niệm tồn tại của nó, một tay-miễn phí tai nghe Bluetooth bằng giọng nói rằng có một built-in camera và GPS, bạn có thể đeo quanh cổ của bạn hoặc cắm vào tai của bạn. Nếu bạn cắm vào tai của bạn, họ sẽ thông minh cho phép bạn nghe giai điệu yêu thích của bạn trong khi nghe âm thanh xung quanh xung quanh nữa. Tuy nhiên, nếu cắm chúng vào tai của bạn không phải là dành cho bạn, họ cũng có thể được đeo quanh cổ với âm đạo lên như vậy chỉ có bạn có thể nghe thấy nó.
Sony đã nhấn mạnh rằng các dự án trong tương lai Lab chỉ có nguyên mẫu, vì vậy nó có thể là một thời gian cho đến khi sản phẩm sáng tạo như thế này được tung ra cho công chúng.

Tin đi Kèm

Sony công bố Chương trình Lab tương lai và gợi ý về thiết bị âm thanh 

Sony đã đưa ra Chương trình Lab tương lai của nó mà tích cực tìm kiếm thông tin phản hồi của khách hàng cho các dự án trong các đường ống. Trong chương trình này, người tiêu dùng lớn của Nhật Bản điện tử sẽ chia sẻ những "khái niệm nguyên mẫu" của một sản phẩm với người sử dụng trong khi nó vẫn còn trong việc thiết kế và phát triển giai đoạn, và kết hợp các thông tin phản hồi người dùng và đề nghị, nếu có, vào sản phẩm.
Công ty đã xem xét cẩn thận sáng kiến này bắt đầu với biểu tượng của nó. Các thiết kế bao gồm các bảng chữ cái "F" và "L" đặt trong hình dạng của một khung hình, đại diện cho tập trung vào một mục tiêu cụ thể. "Sony sẽ được chia sẻ từng mục tiêu cụ thể thông qua một loạt các nguyên mẫu concept được phát triển bởi các chương trình phòng thí nghiệm trong tương lai. Trong tương lai, thư bổ sung sẽ được thêm vào trong khung biểu tượng trùng với sự ra mắt của mỗi mẫu mới, mỗi trong số đó sẽ tượng trưng khái niệm đằng sau các sáng kiến này ", một thông cáo báo chí của Sony cho biết.
Một người chơi âm thanh Sony Walkman

Sony được biết đến với nó phạm vi của điện thoại thông minh , máy ảnh, tấm hình, chơi game console PlayStation, và các thiết bị điện tử tiêu dùng khác. Một trong những yêu sách của mình để nổi tiếng là máy nghe nhạc Walkman. Công ty đang tận dụng vào sức mạnh của mình bằng cách bắt đầu với một thiết bị âm thanh có tên là "Dự án N", như nguyên mẫu concept đầu tiên cho tương lai Lab.
Dự án "N" là một tay-miễn phí giao diện người dùng được treo quanh cổ như một ban nhạc. "Dự án này, được gọi là" N ", là một nguyên mẫu khái niệm có tính năng một giao diện người dùng rảnh tay tạo ra một phương pháp mới để trải nghiệm âm thanh như âm nhạc và âm thanh, cho phép người sử dụng để nhận được thông tin âm thanh mà không cần phải chèn thêm bất kỳ đối tượng vào mình hoặc tai cô, "phát hành của công ty cho biết.
Sony sẽ tiết lộ dự án này và nguyên mẫu concept mới khác tại South by Southwest (SXSW) hội nghị được tổ chức tại Austin, Texas giữa 11 và 20 tháng Ba.

SXSW: Máy chiếu tương lai của Sony biến mặt bàn thành sân chơi tương tác SXSW: Máy chiếu tương lai của Sony biến mặt bàn thành sân chơi tương tác Reviewed by tải free on 12:59 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.