Google, Facebook và WhatsApp làm việc trên mã hóa gia tăng để tránh bị tấn công

chuyên ngành công nghệ như Facebook, Google, Snapchat và WhatsApp đang làm việc để cải thiện tính bảo mật của dữ liệu người dùng. Động thái này cho thấy sự ủng hộ của công ty cho Apple trong quyết định của mình về việc không cung cấp một backdoor để các cơ quan thực thi pháp luật.
Gần đây, Facebook nước WhatsApp công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ nhắn tin bảo mật của mình để thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói được mã hóa. Facebook cũng đang xem xét tăng tính bảo mật của dịch vụ Messenger của nó.
WhatsApp đã được tung ra tính năng mã hóa cho người sử dụng kể từ năm 2014, làm cho nó khó khăn cho cơ quan chức năng để khai thác các thông điệp. Android và iOS người dùng đã được thưởng thức gửi tin nhắn được mã hóa. Công ty đang có kế hoạch cung cấp các cuộc gọi thoại được mã hóa và tin nhắn nhóm sớm, các nguồn quen thuộc với các vấn đề nói với Guardian . WhatsApp là chưa phát hành các chức năng bảo mật, nhưng Jan Koum, người sáng lập của nó, cho biết người dùng nên mong đợi an ninh đó là một định, và không phải là một tiền thưởng.
google apple facebook
Công ty công nghệ có kế hoạch tăng mã hóa dữ liệu người dùng của họ

WhatsApp đang có kế hoạch để làm cho một thông báo về tính năng mã hóa mở rộng của nó, là nguồn bổ sung. mã hóa WhatsApp được dựa trên mã được phát triển bởi Moxie Marlinspike, nổi tiếng truyền đạo riêng tư. Một trong những tính năng chính của công cụ mã hóa Malinspike được nó đã được thử nghiệm nhiều lần bởi các chuyên gia an ninh.
Snapchat cũng đang làm việc trên một dịch vụ nhắn tin an toàn, trong khi Google đang làm việc trên nó log-in-the-công trình dự án email được mã hóa.
Google công bố End của nó để kết thúc dự án mà làm cho nó dễ dàng hơn để gửi email mã hóa mà chỉ người gửi và người nhận sẽ có thể giải mã. Các dự án, trong đó đã đi chậm, dường như đã chuyển bánh răng gần đây, theo nguồn tin quen thuộc với dự án cho biết. Một số nhân viên của Google đang thảo luận liệu sự kết thúc để kết thúc các công nghệ có thể được áp dụng cho các sản phẩm khác.
Các công ty công nghệ cao bao gồm Twitter đã khám phá sản phẩm tin nhắn được mã hóa trước đó.Các dự án đã bắt đầu nhiều trước khi cuộc chiến tòa án của Apple với Sở Tư pháp về việc liệu nó sẽ cung cấp truy cập backdoor vào iPhone bị nghi ngờ San Bernardino của kẻ tấn công.
Google, Facebook, Snapchat, Amazon, Microsoft và Twitter đã ký một bản tóm tắt quy phạm pháp luật để hỗ trợ Apple trong vụ kiện của mình. Một số công ty khác đã bày tỏ quan tâm trong việc giúp đỡ các cơ quan chức năng để đấu tranh tuyên truyền cực đoan Hồi giáo trực tuyến.
Tin đi kèm

Google Now Bây giờ và trong tương lai sẽ nhanh hơn gấp 7 lần và sẽ không cần kết nối internet

Google now, trợ lý cá nhân của Google như Siri của Apple và Microsoft Cortana, có thể sớm làm việc offline và hoạt động nhanh hơn bảy lần so với các hệ thống hiện tại, một bài nghiên cứu do Alphabet gợi ý. Bài viết nói chủ yếu là trong một bối cảnh lý thuyết, nhưng cho biết hệ thống mới đã được thử nghiệm trên Nexus 5.
Hiện nay, Google now có khả năng ẩn rất hạn chế, nơi lệnh nâng cao cần phải được gửi và xử lý bởi một máy chủ. Điều này gây ra sự chậm trễ và thường xuyên không hoàn thành hoặc hiểu lệnh do mạng không đáng tin cậy.
tim kiem bang giong noi
Tìm kiếm bằng giọng nói của Google trong tương lai gần sẽ được nhanh hơn so với tốc độ hiện tại bảy lần 

Để vượt qua thách thức này, các nhà nghiên cứu tại Google đã đưa ra một số mô hình tính toán và nén phức tạp với một hệ thống âm thanh địa phương chạy trung bình nhanh hơn so với nhận dạng giọng nói thời gian thực hiện trên Nexus 5 bảy lần và chỉ chiếm 20,3 MB dung lượng lưu trữ. Để đạt được điều này, các nhà nghiên cứu đã sử dụng khoảng 2.000 giờ của lưu lượng tìm kiếm bằng giọng nói của Google ẩn danh, tổng cộng hơn 100 triệu lời phát biểu, trong khi thêm vào tiếng ồn từ YouTube để bắt chước các điều kiện nói thực tế cuộc sống.
Kết quả, theo bài báo, được dựa trên hai lĩnh vực, chính tả và lệnh bằng giọng nói khác nhau. Để giữ cho các không gian đĩa thấp công ty đã thử nghiệm với mô hình ngôn ngữ kỹ thuật nội suy mà enable chia sẻ của một mô hình duy nhất trên cả hai lĩnh vực.
Các bài nghiên cứu sẽ được trình bày bởi các công ty tại Hội nghị quốc tế lần thứ 41 về Acoustics, Speech và xử lý tín hiệu, bắt đầu vào ngày 20 tháng Ba.

Google, Facebook và WhatsApp làm việc trên mã hóa gia tăng để tránh bị tấn công Google, Facebook và WhatsApp làm việc trên mã hóa gia tăng để tránh bị tấn công Reviewed by tải free on 1:11 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.