Google Hangouts 8.0 đã cập nhật Android N và hỗ trợ trả lời trực tiếp và cả thông báo

Google đã tung ra bản cập nhật mới nhất cho Hangouts, sau khi phát hành gần đây của ảnh xem nhà phát triển Android của N. Google Hangouts 8.0 đi kèm với hỗ trợ Android N, có tính năng của hệ điều hành (OS) cập nhật mới nhất.
Hangouts 8.0 hỗ trợ thông báo kèm Android N và tính năng trả lời trực tiếp. Bản cập nhật mới nhất cũng sẽ hiển thị hình ảnh với các cạnh tròn khi chạy trên các phiên bản phát triển của Android N .
Mặc dù người dùng có thể cập nhật Hangouts trên thiết bị Marshmallow của họ, họ không có khả năng nhìn thấy bất kỳ thay đổi lớn trong hệ điều hành này. Tuy nhiên, những người đang chạy các phiên bản phát triển của Android N sẽ thấy như thế nào cập nhật Hangouts đồng bộ với các tính năng cập nhật của N.
Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trong Hangouts 8.0 là tính năng trả lời trực tiếp. Trong một bản cập nhật trước đó để Hangouts, Google đã tích hợp tính năng trả lời nhanh chóng. Điều này cho phép người dùng gửi tin nhắn thông qua bóng thông báo, thay vì tung ra các ứng dụng để trả lời tin nhắn. Điều này cung cấp cho người sử dụng cơ hội để xem và trả lời tin nhắn mà không cần phải gián đoạn hoạt động của họ. Tuy nhiên, tính năng này đã được hạn chế, trong đó nó chỉ cho phép người sử dụng để trả lời gần đây nhất hoặc tin nhắn mới nhất nhận được.Hangouts 8,0 địa chỉ vấn đề này và bây giờ người dùng sẽ có thể xem và trả lời tất cả tin nhắn, cũ hoặc mới.
Google Hangouts mới nhất cập nhật hỗ trợ Android N
Google Hangouts mới nhất cập nhật hỗ trợ Android N 

cập nhật mới nhất của Hangouts cũng sẽ rút ra khỏi các thông báo kèm Android N của tính năng và sẽ thông báo nhóm hiện khéo léo tất cả các liên quan với nhau, thay vì xếp tất cả các thông điệp với nhau dưới thông báo. Cuối cùng, một sự thay đổi mỹ phẩm tương đối nhỏ cũng đã được ghi nhận trong bản cập nhật mới của Hangouts. Hình ảnh được hiển thị với các cạnh tròn như trái ngược với các cạnh sắc nét.
Điều quan trọng cần lưu ý, đó là những tính năng chỉ có sẵn cho những người có các thiết bị đang chạy trên bản xem trước của nhà phát triển Android N. Ngoài ra, Hangouts 8.0 cập nhật vẫn chưa được công khai rộng ra và chưa có sẵn trên Google Play. Tuy nhiên, đối với những người đã vào nhà phát triển xem trước Android N, đây là apk .

Tin đi kèm

LG V10: Android 6.0 Marshmallow cập nhật cho cho người dùng ở Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ

LG đã bắt đầu gieo Android Marshmallow cho người dùng LG V10 bắt đầu với Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là trường hợp đầu tiên của một (OTA) over-the-air lăn cho V10 đã được tung ra trong tháng 10 2015.
Tại Thổ Nhĩ Kỳ, lần lặp phần mềm đang được gieo thiết bị là V20b với xây dựng số MRA58K và kích thước tải đến để 846MB. Đây là, tuy nhiên, Android 6.0 Marshmallow, và không phải là mới nhất 6.0.1. Ngoài ra, việc phát hành bản cập nhật cũng đã được công bố bởi công ty phân chia Hàn Quốc .
LG V10 Marshmallow cập nhật ở Thổ Nhĩ Kỳ
LG V10 Marshmallow cập nhật ở Thổ Nhĩ Kỳ

Giống như LG G4, bản cập nhật Marshmallow cho LG V10 đi kèm với chế độ của nó doze, Direct Share, cài đặt ứng dụng tổ chức lại, quyền và điều chỉnh độ sáng tự động năng động. Bên cạnh đó, từ phía LG QMemo + đã được đổi tên Capture + và cầu LG là LG AirDrive.
LG V10 đã được công bố trong năm 2015 như điện thoại thông minh V-series đầu tiên của công ty và đặc biệt đứng ra như là nó có hai màn hình cùng với hai camera phía trước. màn hình thứ hai của nó, nằm như một màn hình nhỏ ngay trên màn hình QHD IPS Quantum 5,7-inch chính, có thể được thiết lập như một "luôn luôn" màn hình để hiển thị chi tiết hữu ích như thời tiết, thời gian, ngày tháng và biểu tượng pin khi màn hình hiển thị chính tắt.
Nếu bạn là một LG V10 sử dụng liên tục kiểm tra bằng tay để cập nhật trên điện thoại thông minh của bạn bằng cách vào Settings> General> About cập nhật điện thoại> Software.
Google Hangouts 8.0 đã cập nhật Android N và hỗ trợ trả lời trực tiếp và cả thông báo Google Hangouts 8.0 đã cập nhật Android N và hỗ trợ trả lời trực tiếp và cả thông báo Reviewed by tải free on 2:22 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.