smartphone Android thông báo nhận được màn hình cảm ứng áp lực như 3D touch trong năm 2016

Trong khi Apple đưa 3D cảm ứng vào sự chú ý với các 6s iPhone - mặc dù không phải không có được unscrupulously bị đánh đập đến cú đấm của Huawei - công nghệ đã không hoàn toàn đặt xuống xe thế giới như từng có thể hy vọng, với một thiếu các chức năng hữu ích là trở ngại chính của nó .
Tuy nhiên, điện thoại thông minh không ngừng sản xuất được cho là đang đẩy mạnh các kế hoạch để giới thiệu áp sensitives đến các thiết bị hơn trong năm 2016, bao gồm cả Google Nexus tiếp theo thiết bị bị cáo buộc đang được phát triển bởi HTC.
Trích dẫn một "ngành công nghiệp nội bộ", GizmoChina nói các nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi, Meizu, Oppo và Vivo đều chăm chỉ sản xuất màn hình cảm ứng công việc nhạy áp cho các thiết bị sắp tới của họ. Hơn nữa, nguồn tuyên bố rằng Google đang tìm cách để kết hợp các công nghệ này trong các thiết bị Android như là tiêu chuẩn.
Một số nhà sản xuất Trung Quốc được báo cáo là làm việc trên điện thoại thông minh
Một số nhà sản xuất Trung Quốc được báo cáo là làm việc trên điện thoại thông minh

3D cảm ứng của Apple đã được nhiều ca ngợi-do công ty trong sự phô trương xung quanh 6s iPhone. Công nghệ cảm nhận bao nhiêu áp lực đang được áp dụng cho màn hình hiển thị và cho phép cho các chức năng khác nhau được thực hiện với các đầu vào khác nhau. Thật không may cho Apple, Huawei quản lý để san qua nỗ lực của iPhone của hãng sản xuất tại độc đáo bằng cách nhận được điện thoại của Mate S của nói ra đầu tiên, trong đó đặc trưng công nghệ nhạy áp tương tự mà nó được dán nhãn Knuckle Sense.
Tuy nhiên, trong khi mỗi công ty đã mang một số tương tác thú vị mới với các thiết bị của mình, nó có thể là công bằng để nói rằng không Huawei cũng không Apple giới thiệu bất cứ điều gì mà đã có người tiêu dùng rơi xuống trên mình để có được công nghệ nhạy áp vào tay họ.
Các nhà sản xuất sẽ cần một ứng dụng sát thủ nếu họ hy vọng để phổ biến công nghệ này, vì nó sẽ để một số mức độ đòi hỏi người dùng phải học lại cách thức mà tương tác của họ với điện thoại thông minh của họ - nếu họ không cảm thấy như nó có giá trị nó, họ chỉ đơn giản là sẽ không bận tâm. 
 Nếu các báo cáo mới nhất bật ra được sự thật, các khoản đầu tư của Google và các OEM điện thoại thông minh nên khuyến khích các nhà phát triển để bắt đầu nghĩ ra một số sử dụng trí tưởng tượng hơn cho công nghệ.
Tin kèm theo

Sony Xperia Z5: Android cập nhật 6.0 Marshmallow được triển khai toàn cầu


Sony cuối cùng đã bắt đầu triển khai toàn cầu của Android 6.0 Marshmallow cho firmware build 32.1.A.1.163, mà hiện nay đang sống trên tất cả các biến thể của Xperia Z5 bao gồm Xperia Z5 Premium và Xperia Z5 nhỏ gọn. Một tuần trước, bản cập nhật đã được đưa ra cho các thiết bị cho người dùng ở Nhật Bản và trước đó ở Thổ Nhĩ Kỳ.
số người dùng cho biết đã nhận được phiên bản mới tự động.Khác với các khu vực xác nhận nơi cập nhật Các biến thể của Xperia Z5 đủ điều kiện để được cập nhật bao gồm SIM E6653 duy nhất, cũng như các giống-SIM kép, với số model E6683 và E6633. Các phần mềm hiện chỉ có sẵn thông qua ứng dụng Companion Sony PC và một bản cập nhật over-the-air (OTA) dự kiến trong thời gian ngắn mặc dù một đã được công bố trước đó , bản cập nhật cũng đã được phát hiện tại Thái Lan, Nga, Algeria, Ả Rập Saudi, Hoa Kỳ (tàu sân bay cụ thể), Ấn Độ và Malaysia. Điều này có nghĩa là việc triển khai các phiên bản mới đã bắt đầu và sẽ xảy ra trong đợt tiếp tục trong vài tuần tới và có thể kéo dài đến cả tháng như đã thấy với bản cập nhật thiết bị khác từ công ty.
cap nhat z5
hình ảnh cập nhật android 6 cho z5
Thật không may, trong số các tính năng dự kiến ​​cho Z5, Sony đã không bao gồm chế độ STAMINA trong bản cập nhật này và dự kiến ​​thay vì đưa nó trở lại trong một phiên bản firmware sau đó, có thể là bản cập nhật Android 6.0.1. Công ty này cũng không bao gồm lưu trữ nhận làm con nuôi trong việc cập nhật, có nghĩa là bạn không thể sử dụng thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ trong của điện thoại.
Các tính năng nổi bật khác trong bản cập nhật là chế độ Nữu Thừa, còn trên Tập, quyền ứng dụng và nhiều hơn nữa, đồng bộ với hầu hết các bản cập nhật Marshmallow cho các thiết bị dựa trên AndroidBên cạnh đó, các thiết bị của Sony bao gồm Xperia Z5 đang nhận được một giao diện camera mới, Xperia Nhắn tin với hỗ trợ dán và trực tiếp chia sẻ cho chuyển tiếp hoạt động cho bạn bè.Google cũng đã bổ sung thêm các bản vá bảo mật cho tháng Hai với các bản cập nhật.
smartphone Android thông báo nhận được màn hình cảm ứng áp lực như 3D touch trong năm 2016 smartphone Android thông báo nhận được màn hình cảm ứng áp lực như 3D touch trong năm 2016 Reviewed by tải free on 3:30 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.