Gameloft phát hành game Disney Magic Kingdom dành cho Android và iOS

Gameloft đã hợp tác với Disney để khởi động một trò chơi mới trên điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy Android hoặc iOS. Các trò chơi điện thoại di động mới, Disney Magic Kingdom, bao gồm các nhân vật mang tính biểu tượng của Disney như chuột Mickey.
Trong trò chơi này, các nhà phát triển game Pháp đã cố gắng để mang lại một số yếu tố của những bộ phim của Disney được biết đến trong một thế giới, như một ảo Disneyland công viên chủ đề ."Disney Magic Kingdom cung cấp tất cả các tính xác thực của các công viên Disney thông qua đồ họa tuyệt đẹp. Chúng tôi rất vui mừng cho người hâm mộ của chúng tôi và những người của Disney một cách mới để khám phá những công viên tuyệt vời và tương tác với các anh hùng và nhân vật phản diện yêu thích trong một trò chơi bao gồm 90 năm sinh ra trong lịch sử của Disney, "Gonzague de Vallois, phó chủ tịch cấp cao của xuất bản, Gameloft, cho biết trong một tuyên bố chính thức .
cảnh Tangled
cảnh vật trong Tangled

Các cầu thủ không chỉ nhận được để xây dựng công viên tưởng tượng của họ bao gồm Space Mountain, California Screamin hay Đó là một thế giới nhỏ, tương tự như một game mobile Farmville của Zynga. Họ cũng mang lại các nhân vật Disney công viên của họ từ những bộ phim như Wall-E, Toy Story, Disney Pixar và Tangled. Ngoài ra còn có các nhân vật ác từ Disney phá hủy công viên.
"Làm sáng tỏ và chơi một câu chuyện kỳ diệu và một cuộc phiêu lưu thú vị với mỗi máy. Hãy đứng chống lại kẻ xấu đe dọa như Pete, Mẹ Gothel, và Zurg để cứu vương quốc", theo mô tả của các trò chơi trong cửa hàng Google Play .
Các trò chơi có sẵn trên cả App Store và Google của Apple Chơi và sẽ được tung ra trong Windows Store. Phải mất 84mb cho các thiết bị Androidư hỗ trợ Android 4 (Ice Cream Sandwich) và ở trên và cho các thiết bị của Apple phải mất 95,5 mb không gian và chạy trên iOS và 8 trên iPhone và iPad.
Các trò chơi là miễn phí để tải về và chơi, nhưng người chơi có thể nhận được nhân vật mới và các yếu tố trong công viên thông qua các điểm thắng hoặc sử dụng tiền ảo hoặc mua chúng trong ứng dụng. Việc mua trong ứng dụng khoảng từ € 1,99 € 99,99.
Các nhà phát triển trò chơi tuyên bố có khoảng 147 triệu người chơi game độc đáo chơi trò chơi của nó.Một số các danh hiệu được biết đến trong thư viện của nó bao gồm Asphalt, Order & Chaos, Modern Combat và Dungeon Hunter.
Gameloft phát hành game Disney Magic Kingdom dành cho Android và iOS Gameloft phát hành game Disney Magic Kingdom dành cho Android và iOS Reviewed by tải free on 12:57 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.