Apple iPhone 7 concept có camera rất đẹp được thể hiện trong video

Một đoạn video concept đã được đưa ra một dấu hiệu sớm của bao máy ảnh kép đồn iPhone 7 có thể thay đổi cách chúng ta nhìn vào máy ảnh điện thoại thông minh.
Các cảnh quay ấn tượng cho thấy rằng các thiết bị di động iOS tiếp theo có thể có hai ống kính hoàn toàn riêng biệt, hơn là có một máy ảnh kép ống kính cung cấp độ dài tiêu cự khác nhau trong một mô-đun máy ảnh như chúng ta đã thấy trong các thiết kế gần đây của Sony .
Ưu điểm của việc thiết lập có thể là một máy ảnh iPhone 7 theo cách này sẽ được rằng nó có thể bắn hai bức ảnh hoặc video cùng một lúc, với một ống kính hoạt động như một game bắn súng thông thường trong khi khác sẽ tận dụng khả năng zoom quang học tranh luận.
Thay vì có hai hình ảnh riêng biệt hoặc video tuy nhiên điện thoại sẽ kết hợp hai hình ảnh lại với nhau trong các cuộn máy ảnh, với cả thu nhỏ và hình ảnh chuẩn có sẵn để xem trong một định dạng chia màn hình. Có máy ảnh kép thiết lập theo cách này tách nó từ những nỗ lực trước đó chúng ta đã thấy ở các thiết bị di động với hai mô-đun máy ảnh như HTC One M8, hoặc thậm chí LG G5 sắp tới .
iphone 7 plus
Đây có phải là những gì một dual-camera thiết lập sẽ trông giống như trên iPhone tiếp theo?

Sử dụng cả hai mô-đun máy ảnh đồng thời sẽ cung cấp cho vừa chớm nở nhiếp ảnh gia phạm vi để có một hình ảnh thông thường, trong khi chơi xung quanh với mức zoom (và theo một bằng sáng chế của Apple thậm chí chuyển động chậm trong một video dual-camera) và tiêu điểm của hình ảnh trong đôi thứ hai cửa sổ. Bạn có thể thấy điều này trong thực tế trong video dưới đây (từ MacRumors ).
Trong khi lúc đầu có thể khó khăn để tưởng tượng một tình huống mà tính năng này thực sự có thể trở thành hữu ích, ý tưởng quay một vận động viên đặc biệt trong một sự kiện thể thao đến gần và cá nhân với zoom quang học, trong khi những bộ phim máy ảnh thông thường phần còn lại của lĩnh vực này là một khuyến khích các ví dụ. Chỉ cần tưởng tượng quay một taker phạt tại bóng đá trong chuyển động chậm, trong khi máy ảnh thường xuyên bắt các phản ứng đám đông. Những hậu mục tiêu video YouTube chắc chắn sẽ thú vị hơn để xem.

Hiện chưa có xác nhận chính thức từ Apple về kế hoạch của mình cho camera iPhone 7, hoặc cho bất kỳ khía cạnh của iPhone tiếp theo cho rằng vấn đề. Còn bây giờ chúng ta sẽ phải làm gì với khái niệm video sáng tạo, miễn là họ không phải là điên như này .
Trong khi có thể không phải là khá thú vị như triển vọng của thiết bị chủ đạo của công ty Cupertino, chúng tôi cuối cùng đã có thể nhìn thấy nhiều tin đồn iPhone SE - một yếu tố hình thức nhỏ hơn iPhone hơn giống như các 5S iPhone - tại sự kiện truyền thông dự kiến của Apple vào ngày 21 tháng ba nó ở đâu cũng có khả năng thể hiện một iPad Pro-esque lặp thứ ba của gia đình iPad Air.

Tin kèm theo

WhatsApp cập nhật cho iPhone mang đến khả năng chia sẻ file PDF, sửa chữa các vấn đề lưu trữ và nhiều hơn nữa


WhatsApp đã đẩy ra một bản cập nhật cho người dùng iPhone để sửa chữa tai nạn và để quản lý tốt hơn không gian lưu trữ trên một số thiết bị. Cũng bao gồm trong phiên bản 2.12.15 là một vài tính năng khác bao gồm khả năng gửi và nhận tập tin PDF.
Sau khi cập nhật lên phiên bản này, người dùng iPhone có thể gửi các file PDF từ các ứng dụng khác như iCloud Drive, Google Drive, Dropbox hoặc Microsoft OneDrive. Vì vậy, nếu bạn có một tập tin PDF được lưu trữ trong iCloud Drive của bạn, mà bạn muốn gửi đến bất kỳ địa chỉ liên lạc của bạn WhatsApp, chỉ cần bấm vào nút chọn phương tiện trong cuộc trò chuyện của bạn và sau đó chọn "Tài liệu chia sẻ" tùy chọn trong menu pop-up.
WhatsApp cập nhật cho iOS cho phép người dùng chia sẻ file PDF và các tập tin khác từ các ứng dụng khác
WhatsApp cập nhật cho iOS cho phép người dùng chia sẻ file PDF và các tập tin khác từ các ứng dụng khác 

Bạn sẽ thấy một danh sách các ứng dụng của bên thứ ba, có tính năng mở rộng lưu trữ, cài đặt trên iPhone của bạn. Cuối cùng tap gửi để xác nhận quá trình này. Người nhận sẽ nhìn thấy một bản xem trước của tập tin và bên dưới các chi tiết như kích thước tập tin và số trang. Nhấp vào xem trước PDF mở file trong xây dựng trong người xem tài liệu của OS X.
Những 6s iPhone có hoặc 6s Plus có thể sử dụng 3D Touch trong cửa sổ xem trước khi in để gửi PDF sang các ứng dụng như Notes, Scanbot, Pocket và Viber, theo iDownloadblog .
Một tính năng đến từ bản cập nhật này là khả năng chia sẻ hình ảnh và video từ các ứng dụng như Google Drive, Dropbox hoặc Microsoft OneDrive. 

Apple iPhone 7 concept có camera rất đẹp được thể hiện trong video Apple iPhone 7 concept có camera rất đẹp được thể hiện trong video Reviewed by tải free on 3:19 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.