Samsung Gear S2 cập nhật phần mềm có chế độ máy bay, thời gian màn hình

Samsung đã phát hành một bản cập nhật phần mềm mới cho Gear S2. Bản cập nhật có kích thước của 82,51 MB đi kèm với hỗ trợ cho các ứng dụng hơn, một chế độ máy bay hoàn toàn mới, thời gian màn hình ra và chỉ thông báo trong số những người khác.
Phiên bản mới nhất "R732XXU2CPB7" có thể được tải về bằng cách chủ sở hữu S2 từ các ứng dụng Samsung Gear. Một số thay đổi có thể thay đổi tùy thuộc vào nước để được cập nhật.
Những cải tiến cập nhật quan trọng nhất bao gồm một chế độ máy bay cho samsung Gear S2 mà làm việc trong cùng một cách như nó hiện trên một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, nơi nó sẽ tắt các kết nối không dây trên thiết bị mà không cần phải tắt chúng bằng tay.
Bản cập nhật cũng đi kèm với chức năng độ sáng thích ứng sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình của đồng hồ của bạn bất cứ khi nào có cần thiết phải cho nó. Tính năng này rất hữu ích cho các bài đọc ban đêm hoặc môi trường tối vì nó sẽ tự động giảm độ sáng màn hình.
Samsung Gear S2 SmartWatch
Samsung Gear S2 SmartWatch

Dưới đây là những điểm nổi bật khác của bản cập nhật:
  • cải thiện hiệu suất và sửa lỗi
  • hỗ trợ ứng dụng mới bao gồm Đồng hồ thế giới, ESPN, Tin tức Briefing
  • mặt đồng hồ mới bao gồm Mendini mặt đồng hồ
  • Chức năng tìm kiếm mới trong ứng dụng Danh bạ
  • New thời gian màn hình ra Setting (Cài đặt> Hiển thị> thời gian chờ màn hình)
  • chỉ số thông báo chưa đọc trên mặt đồng hồ
  • Thông báo hiển thị khi kết nối Bluetooth được ngắt kết nối
  • Biểu tượng cảm xúc có thể được nhập trực tiếp bằng cách sử dụng bàn phím
Gear S2 chạy trên hệ điều hành Tizen đã được đưa ra trong IFA 2015 và đã được cập nhật nhiều lần bởi vì hệ điều hành đã có một số sai sót. Trong tháng 12 năm 2015, chiếc đồng hồ nhận được các bản cập nhật phần mềm mới nhất mà tăng tuổi thọ pin của nó.
Tin đi kèm

Asus Zenwatch 2 khi nhận được cập nhật Marshmallow dựa trên Android 1.4


sus đã bắt đầu tung ra Android 1.4 Mang cập nhật mới nhất mà là dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow cho Asus ZenWatch 2. Đây là phần thứ hai trong loạt ZenWatch và giao diện người dùng tương tự như smartwatches Mang Android khác.
Mặc dù chưa có thông báo chính thức đã được thực hiện bởi các công ty như nào, nhiều người sử dụng trên t ông Android diễn đàn Trung tâm đã tuyên bố đã nhận được bản cập nhật tự động Marshmallow. Bản cập nhật Android Wear mới nhất ngoài hệ điều hành mới cũng cho phép xây dựng trong loa cho phép bạn thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói. Tính năng này hiện chỉ có sẵn trong đồng hồ thông minh chọn được xây dựng với hỗ trợ loa như Huawei Watch, hiện đang được hạt giống số cập nhật mới nhất kể từ tuần trước.
Vào ngày 04 tháng 2, Google đã công bố một số tính năng được tích hợp trong Mang-powered Androidsmartwatches khi nó phát hành bản cập nhật, bao gồm:


    • Điều hướng đồng hồ của bạn bằng những cử chỉ mới. Di chuyển lên và xuống dòng thẻ của bạn là đơn giản như lắc cổ tay. Bắt đầu từ ngày hôm nay [4 Tháng 2] bạn cũng có thể mở rộng thẻ, đưa lên các ứng dụng của bạn, hoặc trở về nhà để mặt đồng hồ của bạn với một sự thúc đẩy, nâng hoặc lắc. Bạn sẽ có thể duy trì kết nối với những gì là quan trọng, trong khi vẫn giữ điện thoại của bạn (hoặc mặt khác) trong túi của bạn.
    • Gửi nhiều tin nhắn chỉ với giọng nói của bạn. Với Android Wear, bạn luôn có thể để có được câu trả lời cho câu hỏi nói. Bây giờ bạn cũng có thể sử dụng giọng nói của bạn để gửi các tin nhắn từ các ứng dụng như Google Hangouts, Nextplus, Telegram, Viber, WeChat, và WhatsApp. Chạy muộn cho bữa trưa? Chỉ cần nói "OK Google, Gửi một tin WhatsApp để Nathan:. Tôi sẽ đến ngay đây"
    • Thực hiện cuộc gọi và lắng nghe thông điệp với sự hỗ trợ loa. Sàng lọc các cuộc gọi từ cổ tay của bạn là một tiện nghi tốt đẹp mà đi kèm với Android Wear. Nhờ sự hỗ trợ loa, bây giờ bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi qua Bluetooth. Và bạn có thể nghe tin nhắn âm thanh / video với các ứng dụng như Glide.

    Glide.
    Samsung Gear S2 cập nhật phần mềm có chế độ máy bay, thời gian màn hình Samsung Gear S2 cập nhật phần mềm có chế độ máy bay, thời gian màn hình Reviewed by tải free on 2:53 PM Rating: 5

    Facebook

    Powered by Blogger.