Google phát hành Chương trình Android Beta để các nhà phát triển phiên bản beta cùng xây dựng

Google đã phát động Chương trình Beta Android cho các nhà phát triển, trong đó cung cấp truy cập nhanh chóng và dễ dàng cho tất cả các phiên bản beta Android tương lai xây dựng. Người dùng có thể đăng ký thiết bị của họ với chương trình để nhận được over-the-air cập nhật (OTA).
Google đã cảnh báo rằng chương trình không phù hợp để chạy trên các thiết bị chính của người dùng. Tuy nhiên, người dùng có thể chọn không tham gia bất cứ lúc nào họ rất mong muốn quay trở lại một phiên bản nào ổn định hơn của hệ điều hành.
Google cho biết: "Các chương trình Beta Android cung cấp cho các nhà phát triển một cơ hội để thử các phiên bản tiền phát hành của Android Chương trình hiện đang là mục tiêu hướng tới phát triển và không thích hợp để sử dụng trên thiết bị chính của bạn Các bản cập nhật mà bạn sẽ nhận được một phần.. của chương trình này là không ổn định phiên bản trước khi phát hành, và có thể có sai sót và khuyết tật ảnh hưởng đến thiết bị của bạn. "
he dieu hanh android
Chương trình Beta Android của Google cung cấp phát triển cập nhật OTA tự động phiên bản beta mới nhất của Android được xây dựng
Chương trình beta của Google sẽ sử dụng một cách tiếp cận của Apple giống như trong yêu cầu người sử dụng phải đăng ký bằng tài khoản Google của họ, mà không cần phải tự tải về bất kỳ chương trình bổ sung. Một khi đã đăng ký, người dùng sẽ tự động nhận được bản cập nhật OTA tiền phát hành phiên bản của Android phát hành bảo dưỡng và khi họ trở nên có sẵn.
Nexus 6, Nexus 9, Nexus 5X, Nexus 6P, Nexus Player, Pixel C và tất cả các điện thoại thông minh hoạt động trên Android One với kết nối 4G là tất cả các thiết bị đủ điều kiện cho chương trình Beta Android. Tuy nhiên, do tính chất không ổn định của bản thử nghiệm, đó là khuyến khích người dùng tham gia vào nó không sử dụng các thiết bị chính của họ để kiểm tra các bản cập nhật.
Người dùng sẽ nhận được bản cập nhật của phiên bản beta N Android mới nhất mỗi 4-6 tuần cho đến khi ra mắt công chúng của Google của hệ điều hành mới nhất. Người dùng đã đăng ký cho nó sẽ nhận được bản cập nhật OTA trong vòng 24 giờ kể từ khi chọn tham gia.
Mặc dù Google cho phép người dùng chọn không tham gia chương trình này, người khổng lồ công nghệ cũng lưu ý: "Nếu bạn không tham gia khi thiết bị của bạn đang chạy một phiên bản beta của Android, tất cả các dữ liệu người dùng trên thiết bị sẽ bị xóa sổ."
Tin đi kèm

Android 6.0 Marshmallow cơ sở người dùng nguy hiểm nhưng Lollipop vẫn được sử dụng rộng rãi nhất hệ điều hành

Android 6.0 Marshmallow đã tăng gấp đôi lây lan của nó kể từ tháng mười hai đến 2,4% nhưng Android Lollipop đã vượt qua Android KitKat để trở thành phiên bản hệ điều hành được sử dụng rộng rãi nhất, theo số liệu của Google. Công ty đã phát hành cổ phiếu tỷ lệ phần trăm cho mỗi phiên bản Android bắt đầu từ Froyo sớm nhất đến mới nhất Marshmallow.
Các dữ liệu được thu thập từ Play Store của Google trong một khoảng thời gian bảy ngày kết thúc vào ngày 07 tháng 3 cho ba tháng liên tiếp, cho thấy lợi nhuận lớn cho Lollipop mà hiện đang có 36,1% tổng số người dùng Android so với cựu lãnh đạo Android KitKat mà bây giờ có 34,3%. Trong số 36,1% mà Lollipop có, nhiều người (19,2%) là trên phiên bản 5.1 của hệ điều hành so với các phiên bản cũ hơn 5.0.
dien thoai android lollipop
Dữ liệu của Google cho thấy lợi nhuận lớn cho Lollipop 

Đối với Marshmallow, mà vẫn còn trong quá trình giống với hầu hết các thiết bị, tăng trưởng thực tế của nó rất nhỏ và chỉ có khoảng một nửa của Lollipop so với cùng kỳ. Các phiên bản cũ nhìn thấy một giọt liên tục chỉ ra rằng ngày càng có nhiều người dùng được nâng cấp lên phiên bản mới hơn. Jelly đậu hiện có 22,3% thị phần trong khi Ice Cream Sandwich là xuống đến 2,3%.Gingerbread là 2,6% và Froyo Android 2.2 hiện nay chỉ được cài đặt trên 0,1% của tất cả các thiết bị Android.
Mặc dù Android Marshmallow đã được đưa ra trong tháng Mười năm ngoái, chỉ chọn flagships và các mô hình phạm vi cao cho đến nay đã có bản cập nhật với nhiều tầm trung và tầm thấp hơn mô hình vẫn không chắc chắn về việc cập nhật. Ngay cả trong số các mô hình đã bắt đầu nhận được bản cập nhật, việc triển khai vẫn chưa được thống nhất với nhiều vùng tụt hậu so với những người khác.
Google phát hành Chương trình Android Beta để các nhà phát triển phiên bản beta cùng xây dựng Google phát hành Chương trình Android Beta để các nhà phát triển phiên bản beta cùng xây dựng Reviewed by tải free on 2:45 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.