iOS Trojan phần mềm độc hại nhắm AceDeceiver iPhone không jailbreak

Một phần mềm độc hại mới mà đã được phát hiện mục tiêu ngay cả khi iPhone không jailbreak. Các phần mềm độc hại, được mệnh danh là AceDeceiver, khai thác quản lý bản quyền số (DRM) cơ chế kỹ thuật số của Apple để lây nhiễm sang các thiết bị với phần mềm độc hại.
Các phần mềm độc hại được phát hiện đầu tiên bởi Palo Alto Networks nghiên cứu Claud Xiao, người đã phát hiện ra rằng AceDeceiver đã khéo léo phá hoại DRM của Apple để cho phép hacker độc hại để cài đặt các ứng dụng đáng ngờ vào các thiết bị ios, trong khi bỏ qua hoàn toàn các biện pháp an ninh trong xây dựng của Apple.
iphone vn
IOS phần mềm độc hại mới nhiễm vào iPhone không jailbroken bỏ qua cơ chế bảo mật của Apple

Trong một bài đăng blog, Xiao cảnh báo: "Điều gì làm cho AceDeceiver khác nhau từ phần mềm độc hại iOS trước đó là thay vì lạm dụng giấy chứng nhận doanh nghiệp như một số phần mềm độc hại iOS có hơn hai năm qua, AceDeceiver quản lý để cài đặt chính nó mà không cần bất kỳ giấy chứng nhận doanh nghiệp ở tất cả Nó như vậy. bằng cách khai thác lỗ hổng thiết kế trong cơ chế DRM của Apple, và thậm chí là Apple đã loại bỏ AceDeceiver từ App Store, nó vẫn có thể lây lan nhờ một phương thức tấn công mới ".
Các phần mềm độc hại đã được tìm thấy đang tồn tại dưới tên sản phẩm của AISI Helper, mà là một chương trình phần mềm Windows mà tuyên bố để cung cấp iOS dịch vụ -related như jailbreak, cài đặt lại, hệ thống back-up và quản lý thiết bị. AceDeceiver sử dụng một kỹ thuật gọi là FairPlay Man-In-The-Middle (MITM), đã được sử dụng phổ biến trước khi lây lan lậu iOS phần mềm độc hại ứng dụng. Tuy nhiên, theo Xiao, đây là lần đầu tiên kỹ thuật MITM đã được sử dụng để phát tán phần mềm độc hại.
Điều gì là đáng báo động là phương pháp MITM cho phép các tổ chức độc hại để cài đặt phần mềm độc hại trong thậm chí iPhone không jailbreak và với những người dùng không hay biết về iPhone của họ chơi máy chủ để một phần mềm độc hại nguy hiểm.
Hiện nay, AceDeceiver đã ảnh hưởng đến người dùng iPhone ở Trung Quốc, nhưng nó vẫn chưa được xác nhận như thế nào nhiều người dùng đã trở thành nạn nhân, Forbes báo cáo . Xiao đã cảnh báo rằng các phần mềm độc hại có thể dễ dàng được sử dụng bởi những người khác trên khắp thế giới.Các hacker chỉ có thể tiếp tục thu thập thêm mã ủy quyền và gửi chúng đến một máy chủ từ xa chạy bằng thực thể độc hại.
Cho rằng các hacker, thông qua phần mềm AceDeceiver, có thể thực sự ăn cắp mã ủy quyền mà không cần kiến ​​thức của Apple, khả năng của một sửa chữa phần mềm độc hại này qua FairPlay được coi là mỏng. Xiao cho biết người dùng gỡ bỏ cài đặt bất kỳ ứng dụng hoặc phần mềm từ máy khách Windows AISI Helper và ngay lập tức thay đổi mật khẩu của Apple ID của họ. Nó cũng được khuyến cáo người dùng kích hoạt tính năng xác thực hai yếu tố của Apple cho các tài khoản Apple ID của họ.
Tin Tức liên quan.

Đối mặt với các vấn đề kết nối với iTunes Store?Kiểm tra các bản sửa lỗi

apple store
Troubleshoots cho phát hành iTunes kết nối cửa hàng

Bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề khi kết nối với iTunes Store, mà phụ thuộc vào một số thứ như cài đặt iOS, Wi-Fi, Internet và kết nối mạng. Khi vấn đề về kết nối cây trồng lên bạn có thể nhìn thấy các thông báo lỗi sau đây.
  • Không thể kết nối với iTunes Store. Một lỗi không rõ đã xảy ra.
  • Chúng tôi không thể hoàn thành yêu cầu iTunes Store của bạn. ITunes Store là tạm thời không có. Vui lòng thử lại sau.
  • iTunes không thể kết nối với iTunes Store. Hãy chắc chắn rằng kết nối mạng của bạn đang hoạt động và thử lại.
  • Chúng tôi không thể hoàn thành yêu cầu iTunes Store của bạn. Kết nối mạng không thể được thiết lập. Có lỗi trong iTunes Store. Vui lòng thử lại sau.
IBTimes Anh mang đến cho bạn một loạt các bản sửa lỗi khi bạn phải đối mặt với các vấn đề kết nối iTunes Store trên iPhone, iPad và iPod touch.

Điều kiện tiên quyết

  • Đảm bảo rằng bạn có một kết nối internet ổn định trên máy tính hoặc thiết bị của bạn.
  • Hệ thống của bạn phải đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu iTunes.
  • Bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của hệ điều hành.
  • Trên máy Mac của bạn, từ thanh menu ở trên cùng của màn hình chọn cập nhật của Apple >> Phần mềm để kiểm tra xem có cập nhật có sẵn. Đối với Windows đi đến trang Windows Update của Microsoft.

Nếu bạn không thể kết nối với iTunes Store trên iPhone, iPad hoặc iPod touch

  • Kiểm tra xem ngày, giờ và múi giờ cho điện thoại của bạn là chính xác. Vào phần Settings >> General >> Date & Time. The Time Zone có thể có một thành phố khác trong bạn
  • Bạn nên chạy phiên bản mới nhất phần mềm iOS. Vào Settings >> General >> Cập nhật phần mềm để kiểm tra các bản cập nhật. Ngoài ra, kết nối điện thoại với iTunes và nhấn Check for Update trên trang Tóm tắt thiết bị của bạn.
  • Bạn phải ở trong một phạm vi của một router hoặc trạm gốc Wi-Fi. Trong trường hợp bạn đang ở trên dữ liệu di động, đảm bảo rằng các tính năng được kích hoạt từ Settings >> Cellular.Nhưng lưu ý rằng bạn có thể không có khả năng để tải về các mục lớn hơn nếu bạn đang trên dữ liệu di động. Thay vì xem xét kết nối mạng Wi-Fi để tải về ứng dụng, video và podcast.
  • Kiểm tra nếu các thiết bị khác như máy tính có thể kết nối với mạng Wi-Fi để truy cập Internet.
  • Thiết lập lại bộ định tuyến Wi-Fi của bạn. Đối với điều này tắt nó đi và chờ một lúc và sau đó bật lại.

Nếu bạn không thể kết nối với iTunes Store trên PC hoặc Mac của bạn

Lỗi kết nối xuất hiện do xung đột phần mềm hoặc nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn có thể chặn truy cập của bạn.

máy tính MAC

  • Bạn nên có phiên bản mới nhất của iTunes và Safari.
  • Nếu bạn có tường lửa có thể được ngăn cản bạn kết nối với iTunes.
  • Đôi khi lỗi kết nối là do vào móc chìa khóa vấn đề. Sử dụng viện trợ đầu tiên keychain để thiết lập lại keychain của bạn.

cửa sổ

  • Đảm bảo rằng bạn có phiên bản mới nhất của iTunes.
  • Nếu bạn thấy iTunes Store là trống rỗng và hiển thị các từ iTunes Store sau đó cố gắng để sửa chữa các vấn đề giữa các phần mềm theo dõi lưu lượng Internet và phần mềm của Apple.
  • Hãy thử để cấu hình Windows Firewall để cho phép iTunes để truy cập iTunes Store.
  • Vô hiệu hóa bất kỳ proxy được xây dựng trong Windows. Đó là khuyến cáo để tránh proxy như theu có thể tạo ra các vấn đề.
Các tập tin host cũng có thể dẫn đến vấn đề kết nối. Thực hiện các bước sau để tạo ra một bản sao của tập tin host của bạn và thay thế nó bằng một tập tin host trống.
  • Trụ sở để các tập tin host tại C: \ WINDOWS \ SYSTEM32 \ DRIVERS \ ETC
  • Chọn các tập tin host. Bạn sẽ thấy một bản sao của tập tin host có tên là "Bản sao các đạo binh" (Windows XP) hoặc "hosts-copy" (Windows Vista, Windows 7 hoặc Windows 8)
  • Bây giờ kéo các host gốc tập tin vào máy tính của bạn
  • Kích chuột phải vào tập tin trùng lặp và nhấn Open. Bạn có thể nhận được dấu nhắc sử dụng để mở các tập tin, chỉ cần nhấp đúp chuột vào Notepad.
  • Nếu bạn được nhắc để lựa chọn các chương trình mà bạn muốn sử dụng để mở các tập tin, bấm đúp vào Notepad.
  • Khi Notepad mở ra, chọn Edit >> Chọn tất cả
  • Sau đó, chọn Edit >> Xóa
  • Chọn File >> SaveSau đó chọn Notepad
  • Kích chuột phải vào tập tin trùng lặp và tạo trình đơn pop-up chọn Rename
  • Loại chủ nhà sau đó nhấn Enter
Cuối cùng khởi động lại máy tính của bạn và sau đó cố gắng kết nối với iphone iTunes Store.
iOS Trojan phần mềm độc hại nhắm AceDeceiver iPhone không jailbreak iOS Trojan phần mềm độc hại nhắm AceDeceiver iPhone không jailbreak Reviewed by tải free on 2:25 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.