Samsung Music beta dành riêng cho Galaxy chạy Marshmallow và Xbox One sắp có trên windows

Samsung đã tung ra một phiên bản beta của ứng dụng âm nhạc rất riêng của mình với tên gọi Samsung nhạc. Các ứng dụng, hiện đang được đăng trên Play Store của Google, chỉ có sẵn cho các thiết bị Galaxy đang chạy trên Android 6.0 Marshmallow và ở trên.
Hiển nhiên bởi cái tên, ứng dụng này sẽ chỉ làm việc cho các thiết bị Samsung cung cấp phát lại âm thanh, chuyển hướng theo thẻ và hỗ trợ cho các định dạng như MP3, WMA, AAC và FLAC. Cũng bao gồm là tương tác với các thiết bị thông minh Samsung như tính bảng, TV (DLNA và màn hình ánh xạ) và mang. Điều này có nghĩa là bánh răng và bánh răng S2 S người dùng cũng có thể sử dụng các dịch vụ của ứng dụng miễn là họ được nâng cấp lên bản cập nhật Marshmallow.
app samsung music cho android
Các ứng dụng Samsung Âm nhạc chỉ có thể làm việc với Marshmallow 

chức năng ứng dụng âm nhạc là khá cơ bản và tương tự như Google Music trong nhiều cách. Nó đã swipe tab trong giao diện chính để chuyển đổi giữa các danh sách nhạc, bài hát, album, nghệ sĩ, thể loại và quan điểm khác thiết lập khác gồm tự động tắt và tốc độ phát lại, và âm lượng nhạc san lấp mặt bằng giống như hầu hết các ứng dụng âm nhạc.
Các ứng dụng miễn phí cho bây giờ vì nó là phiên bản beta và chúng tôi không biết nếu người dùng sau đó sẽ được tính cho nó hay không. Bởi vẻ của nó vì nó không cung cấp bất cứ điều gì độc quyền, các công ty chỉ có thể tiếp tục giữ các ứng dụng miễn phí khi phiên bản cuối cùng của nó được phát hành.
Nếu bạn muốn thử cung cấp mới nhất của Samsung, bạn sẽ có để có được giữ của một thiết bị Galaxy, hoặc được cài sẵn với Marshmallow như mới nhất Galaxy S7 và S7 Edge hoặc các cạnh Galaxy S6 và S6 thiết bị, mà gần đây đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Marshmallow.

Tin công nghệ kèm theo

Xbox One sẽ sớm có trên Windows trong thời gian tới

Xbox One dự kiến ​​sẽ được ứng dụng phổ Windows, có thể được làm sẵn cho người dùng sớm nhất là vào mùa hè năm 2016. Microsoft công bố tại Hội nghị phát triển game (GDC) rằng Xbox One sẽ đến với sự hỗ trợ của Microsoft UWP là tốt.
Microsoft dự định sẽ tung ra các ứng dụng Windows cho Xbox One trong quá trình cả năm, theo Business Insider . Jason Ronald của Microsoft cho biết tại GDC rằng bằng cách sáp nhập Windows 10 và Windows Phone với một nền tảng như Xbox One, Microsoft có thể cung cấp cho các nhà phát triển khả năng thu hút nhiều người hâm mộ và lợi nhuận.
chỉ cần trong mỗi ứng dụng có khả năng nhất sẽ là mô hình hiển thị, trong đó sẽ khác nhau tùy theo kích thước màn hình của thiết bị.
Xbox One sẽ sớm hỗ trợ của Microsoft UWP apps
Xbox One sẽ sớm hỗ trợ của Microsoft UWP apps 

Đó là không có bí mật mà Microsoft đã tăng cường tập trung vào việc tích hợp Xbox One với tất cả mọi thứ của WindowsCông ty gần đây tiết lộ rằng Xbox One sẽ được nhận hỗ trợ Windows 10 vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, Xbox và các cửa hàng Windows sẽ được sáp nhập. Game thủ cũng sẽ có thể sử dụng nhiều đồ họa tiên tiến sẽ được cung cấp cho họ thông qua các ứng dụng UWP.
Ronald cho biết Microsoft hiện đang làm việc chăm chỉ để cung cấp nhiều công cụ và tính năng, mà sẽ khuyến khích các nhà phát triển để tạo ra các trò chơi trên Windows . Microsoft có kế hoạch để tận dụng UWP của mình bằng cách cung cấp các nhà phát triển một cơ hội để phát triển trò chơi, không chỉ cho máy tính mà còn cho Xbox.
Việc sáp nhập của các cửa hàng Windows và Xbox cũng có nghĩa là các nhà phát triển có thể bán trực tiếp đến hơn 200 triệu thiết bị Windows 10 và khoảng 18 triệu Xbox One console.
Samsung Music beta dành riêng cho Galaxy chạy Marshmallow và Xbox One sắp có trên windows Samsung Music beta dành riêng cho Galaxy chạy Marshmallow và Xbox One sắp có trên windows Reviewed by tải free on 2:03 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.