Google Play thiệu các tính năng livestreaming và quảng cáo mới cho các nhà phát triển game mobile

Google đã công bố việc triển khai một loạt các tính năng mới cho các nhà phát triển trò chơi tại game thường niên Hội nghị phát triển hiện đang diễn ra tại San Francisco. Tại Ngày Nhà phát triển hàng năm, người khổng lồ công nghệ cho rằng các tính năng này sẽ giúp các nhà phát triển game "xây dựng các ứng dụng của họ, phát triển cơ sở người dùng của họ, và kiếm thêm thu nhập".
Hấp dẫn cho cả nhà phát triển và các game thủ, các tính năng bao gồm một công cụ mới để quản lý tiền ảo và hàng hóa, một API quay video, quảng cáo, chạy thử tìm kiếm và Indie Corner, một bộ sưu tập được sắp xếp về các trò chơi indie tốt nhất trên nền tảng này.
Với sự mới Video Recording API , các nhà phát triển ứng dụng có thể kêu gọi các cộng đồng trò chơi trực tuyến đang phát triển bằng cách kết hợp các tùy chọn để stream video trò chơi trong thời gian thực trên YouTube - tương tự như Twitch . Người dùng cũng sẽ có tùy chọn ghi trò chơi của họ ẩn và chia sẻ video của họ trên YouTube sau. Bản cập nhật được thiết lập để khởi động "trong những tháng tới".
các apps trên google play / chplay

Google cũng đã cung cấp một Search Chạy thử nghiệm quảng cáo tính năng - một thử trước khi bạn mua khái niệm - cho phép người dùng dòng một thử nghiệm của mỗi trò chơi mà không cần phải cài đặt các ứng dụng. Đặt ra mắt trong vài tuần tới, người dùng có thể tìm kiếm một trò chơi sử dụng Google và bấm vào nút "thử bây giờ" để ngồi lại và chơi một bản demo 10 phút của trò chơi mà không cần cài đặt bất cứ điều gì. Bài demo, người dùng sẽ được nhắc nhở cho dù họ muốn cài đặt game.
Trong khi các nhà phát triển của cả hai trò chơi miễn phí và trả tiền có thể cung cấp tùy chọn thử nghiệm miễn phí, nó có thể giúp tăng số lượng mua trò chơi trên Google Play Store, đặc biệt là khi một người dùng sẽ phải bỏ ra $ 5 (£ 3,5) cho một trò chơi điện thoại di động. Tuy nhiên, họ sẽ có thể để dòng game khi kết nối Wi-Fi.
Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ cho quảng cáo video chân dung và khả năng nhắm mục tiêu quảng cáo dành cho những người dùng đã dành hơn 30 phút để chơi trò chơi, hoặc những người đã chơi một trò chơi trên Google Play Games android trong 30 ngày qua.
Cả hai bản cập nhật được thiết lập để tung ra trong vài tuần tới. Các nhà phát triển cũng sẽ có khả năng cập nhật thông số game play và nền kinh tế trò chơi trong các trò chơi trong thời gian thực mà không cần phải tải lên một phiên bản hoàn toàn mới của một ứng dụng Google Play.
Hơn nữa, Google Play đã giới thiệu Indie Corner , một bộ sưu tập được quản và thường xuyên cập nhật những trò chơi indie tốt nhất trên nền tảng để giúp các nhà phát triển game độc lập khai thác vào $ 34.8bn thị trường game di động. Phát triển game người muốn tham gia sẽ phải nộp những sáng tạo của họ để xem xét sau đó chỉ tốt nhất sẽ làm cho việc cắt giảm ", dựa vào chất lượng của các kinh nghiệm và sử dụng gương mẫu của Google dịch vụ trò chơi".
Tin đi kèm 

Google Ra Tính Năng Tùy chỉnh đăng nhập; giới thiệu id game thủ độc đáo

Google Play Games sẽ tung ra một bản cập nhật mới cho game thủ với một dấu hiệu mới trong tùy chọn. Các game thủ sẽ không còn cần tài khoản Google+ của mình để đăng nhập vào mà thay vào đó có thể tạo ra một user id duy nhất sử dụng email hiện có của họ.
Với bản cập nhật mới này, người chơi có thể tạo user id và avatar của họ, và họ sẽ yêu cầu đăng nhập một lần với id email hiện tại cho mỗi tài khoản, chứ không phải là ca hát trong một lần mỗi trận. Đây là tin tốt cho các game thủ thường xuyên với tên và avatar cho bàn giao tiếp của họ, cũng như bây giờ họ có thể mang lại những sắc cùng và tên người dùng cho chơi Games tài khoản Google của họ.
"Tài khoản Google+ của bạn tiếp tục nhận được một chút ít hữu ích. Những người ở Mountain View công bố ngày hôm nay rằng Google Play Games sẽ không còn yêu cầu nói trên log-in. Trong những tuần tới, danh hiệu tích hợp với trung tâm game của công ty sẽ chuyển sang Gamer mới ID, " Benjamin Frenkel đã viết , quản lý sản phẩm tại Google play Games, trong một bài đăng blog.
 sẽ được cập trong phiên bản mới trên google play cho người dùng
Điều này cũng cho các game thủ theo ý của duy trì hoạt động chơi game của họ tư nhân hoặc công cộng bằng việc hủy liên kết hoạt động từ tài khoản Google+ của mình.Trước đó, Google + kết nối sẽ tự động kết nối tài khoản chơi game của họ vào tài khoản truyền thông xã hội của họ và gửi thông tin của họ. Frenkel cho biết: "Trong thế giới thay thế này, tôi không Bền, quản lý sản phẩm tại Google Tôi Caldorf, tàu khu trục của các căn cứ của đối phương; slayer zombie.."
Liên kết hai tài khoản cũng cho đi rất nhiều thông tin dư thừa trên nền tảng truyền thông xã hội. Tuy nhiên, một số muốn kết nối với các game thủ đồng và Google là nhận thức về điều này. Nó đã được cung cấp các tùy chọn để tìm các game thủ khác hoặc cho phép mọi người tìm thấy id game thủ của bạn bằng cách tìm kiếm nó với địa chỉ email. Hơn nữa, đó cũng là sự lựa chọn cho người chơi trong các vòng tròn Google+ hiện có hoặc liên lạc để có thể nhìn thấy id game thủ và hoạt động cùng với các tên.
Hiện tại game thủ đang đăng nhập vào tài khoản sẽ được tự động đưa đến một dấu hiệu mới trong trang với một "Play tích hợp" danh hiệu mới và yêu cầu tạo một id mới và hồ sơ để kích hoạt bản cập nhật này . Giờ đầu tiên sẽ cần phải đăng nhập bằng email và sau đó tạo ra bất kỳ id.
Động thái này là một phần của một chiến lược mới, theo đó Google đang bỏ liên kết tất cả các nền tảng lớn từ Google+; nó đã ly dị Google+ từ Picasa , YouTube, và liên hệ.
Google đã tung ra nền tảng mạng xã hội của mình vào tháng Sáu năm 2011 và đã từ từ tích hợp nó với tất cả các sản phẩm của GoogleChỉ trong một năm, Google + đã trở thành nền tảng truyền thông xã hội lớn thứ hai thế giới với hơn 350 triệu người dùng, theo sau Facebook, trong đó có hơn 600 triệu người sử dụng.
Google Play thiệu các tính năng livestreaming và quảng cáo mới cho các nhà phát triển game mobile Google Play thiệu các tính năng livestreaming và quảng cáo mới cho các nhà phát triển game mobile Reviewed by tải free on 11:29 AM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.