Android N: Google bí mật sử dụng New York Cheesecake làm Mật Mã

không Android N đứng để làm gì? New York Cheesecake? Vâng, đó là tên của Google được sử dụng để chỉ hệ điều hành Android phiên bản kế tiếp của nó trong nội bộ, ít nhất là trong thời gian này. Phiên bản cuối cùng có thể đến với một tên khác nhau.
Các phiên bản của Android KitKat đã được nội bộ gọi là Key Lime Pie, trong khi Lollipop được gọi là Lemon Meringue Pie và Marshmallow được gọi là Macadamia Nut Cookie. Bây giờ kho AOSP đã đề cập đến chữ "New York Cheesecake" "nyc", giống như "KLP", "LMP" và "MNC" được sử dụng trước đây trong các kho lưu trữ, folks tại Công an Android đã nhận thấy. Để phù hợp với quá khứ , tên mã nội bộ đã không bao giờ được sử dụng khi phiên bản cuối cùng của sản phẩm lăn ra. Bên cạnh đó, New York Cheesecake có thể âm thanh khá trong khu vực.
Google sử dụng Android N tên mã như New York Cheesecake
Google sử dụng Android N tên mã như New York Cheesecake 

Hiện đã có một số suy đoán rằng tên cuối cùng có thể Nutella, nhưng điều quan trọng là cần lưu ý rằng nó đại diện cho một thương hiệu và không phải là một món tráng miệng. Google vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết về nó. Tuy nhiên, nó đã bắt đầu một cuộc thăm dò trực tuyếncho tên mã cho Android tiếp theo.
Google Ý kiến ​​Thưởng, một ứng dụng Android giúp để kiếm tín dụng Play Store bằng cách điền vào đánh giá của người tiêu dùng hiện nay có hai câu hỏi; một yêu cầu tên của bất kỳ thực phẩm ngon mà bắt đầu bằng chữ N và một yêu cầu để nhận một điều trị ngon yêu thích từ danh sách.
Đáng ngạc nhiên, danh sách này không chứa Nutella nhưng có những cái tên khác như Napoleon, hạt giòn, khoai tây chiên, nori, mì, kẹo hạnh phúc và kem neopolitan. Trong khi những câu hỏi này cho Thưởng Ý kiến, nó không phải là rõ ràng cho dù có bất kỳ mối liên hệ giữa các tên và phiên bản Android sắp tới.

Tin kèm theo

Amazon sáng chế chụp ảnh tự sướng hệ thống thanh toán cho việc mua bán an toàn hơn.

Amazon đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho một hệ thống cho phép người sử dụng để xác thực việc mua bằng cách lấy một bức ảnh tự chụp. Ứng dụng này là một quá trình cho phép người mua hàng Amazon để chụp ảnh hoặc video của mình khi kiểm tra ra, chứ không phải nhập mật khẩu.
Amazon tin rằng hệ thống mới sẽ không chỉ làm cho việc trả tiền cho các sản phẩm đơn giản, mà còn cắt giảm sự lúng túng xã hội bị cáo buộc có liên quan với cách nhập vào một mật khẩu dài trước mặt bạn bè.

Làm thế nào nó hoạt động

nộp bằng sáng chế của Amazon xác định rằng hệ thống như điện thoại htc, sẽ sử dụng một phương pháp xác thực hai yếu tố để hệ thống không thể bị lừa bởi một người nào đó đang nắm giữ lên một bức ảnh của khuôn mặt của người khác. Điều này sẽ bao gồm một hình ảnh ban đầu để thiết lập danh tính của người sử dụng tiếp theo là một thứ có thể "nhắc nhở người dùng thực hiện một số hành động, chuyển động, hoặc cử chỉ, chẳng hạn như mỉm cười, nháy mắt, hoặc nghiêng đầu của mình".
amazon-chụp ảnh tự sướng bằng sáng chế hình ảnh
Hệ thống đề xuất sử dụng xác thực hai yếu tố để nó không thể tấn công với một hình ảnh Hoa Kỳ Bằng sáng chế và Nhãn hiệu
Việc nộp đơn sáng chế lần đọc: "Khi mọi người đang sử dụng các thiết bị máy tính cho một loạt ngày càng cao của nhiệm vụ, có một nhu cầu tương ứng để cải thiện bảo mật có sẵn cho những công việc Trong khi nhiều cách tiếp cận thông thường dựa vào mục nhập mật khẩu để xác thực người dùng, những mật khẩu có thể bị đánh cắp. hoặc phát hiện bởi những người khác, những người có thể mạo danh người dùng cho bất kỳ của một loạt các nhiệm vụ.
"Sự tham gia của các mật khẩu này trên các thiết bị di động không phải là sử dụng trong nhiều trường hợp, như màn hình cảm ứng hoặc bàn phím phần tử nhỏ có thể khó khăn để lựa chọn một cách chính xác bằng cách sử dụng ngón tay của con người tương đối lớn, và có thể yêu cầu người dùng quay lưng lại với bạn bè hoặc đồng -workers khi nhập mật khẩu, mà có thể là vụng về hoặc lúng túng trong nhiều tình huống. "

An toàn hơn Và bảo mật cao hơn

Các nhà bán lẻ trực tuyến đang ngày càng tìm cách để xác thực dễ dàng hơn và an toàn hơn để thay thế mật khẩu truyền thống, và với lý do chính đáng: Theo một nghiên cứu năm 2015, các mật khẩu phổ biến nhất bao gồm 123456, mật khẩu và qwerty - mà hầu như không đòi hỏi tài năng của một hacker chuyên nghiệp để crack. Sinh trắc học đã được coi là một giải pháp cho vấn đề này và các công nghệ nhanh chóng đạt được mặt đất nhờ vào sự gia tăng của các thiết bị di động sử dụng máy quét dấu vân tay.
cong nghe thanh toan moi
Amazon cho biết thanh toán tự sướng sẽ thay thế trong tương lai

Android và Microsoft cung cấp một hệ thống sinh trắc học tương tự như một phương tiện cho người sử dụng để mở khóa thiết bị của họ mà không có một mật mã, trong khi đó Mastercard công bố tại MWC 2016 rằng nó sẽ tung ra một hệ thống "tự sướng trả tiền" để thay thế mật khẩu cho các khoản thanh toán trực tuyến. HSBC đang lên kế hoạch cho một sáng kiến tương tự.
Amazon thừa nhận rằng nhiều thiết bị cho phép người dùng lưu trữ mật khẩu của họ để họ không cần phải nhập lại mỗi khi họ sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, nó lưu ý rằng điều này có thể có những hậu quả tiềm năng tai hại nếu các thiết bị lỡ rơi vào tay kẻ xấu, có khả năng đem lại cho người dùng tự do hoàn toàn vô đạo đức trên toàn bộ cuộc sống số của bạn. Chúng tôi muốn có một bức ảnh tự chụp vụng về mà bất cứ ngày nào.
Android N: Google bí mật sử dụng New York Cheesecake làm Mật Mã Android N: Google bí mật sử dụng New York Cheesecake làm Mật Mã Reviewed by tải free on 3:06 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.