Wikipedia mang iOS cập nhật với cảm ứng 3D, tìm kiếm bằng giọng nói và tùy biến tốt hơn

Wikipedia đã đưa ra một facelift để ứng dụng iOS của mình, giới thiệu cá nhân hóa nhiều hơn đến nội dung. Các ứng dụng bây giờ cũng hỗ trợ cảm ứng 3D cho iPhone (6s và 6 Plus).
Wikipedia đã được chỉnh sửa 808.187.367 lần kể từ khi ra mắt

Các điện thoại di động phiên bản Wikipedia 5.0 là một cải thiện tổng thể từ góc độ tiêu thụ nội dung.Các từ điển bách khoa trực tuyến tổ chức hơn 36 triệu bài viết trong gần 300 ngôn ngữ và nó được mang tất cả những điều này để định dạng điện thoại di động, với rất nhiều nhấn mạnh vào kinh nghiệm người dùng và cá nhân. Wikipedia đang cố gắng tận dụng những khả năng vốn có của các thiết bị như speech- to-text, nhận dạng giọng nói và 3D cảm ứng để tương tác với người sử dụng để giữ cho chúng được nối với các ứng dụng.
"Wikipedia Mobile 5.0 là một phiên bản hoàn toàn mới của các ứng dụng chính thức Wikipedia cho iOS với điều hướng đơn giản, thiết kế cập nhật phương pháp mới, cảm ứng thân thiện để khám phá nội dung và nhiều hơn nữa,"lưu ý mô tả ứng dụng trong App Store của Apple.
Ứng dụng này có một "thức ăn" phần tải với nội dung mà các biện pháp thích hợp để người đọc và chọn các bài báo dựa lịch sử hoạt động, địa điểm và các khuyến nghị về các bài báo và hình ảnh. Các thức ăn có chứa bài viết trong ngày, điều đầu đọc, một hình ảnh trong ngày, điều ngẫu nhiên, bài báo gần đó và đề nghị điều.
Một tính năng, "Spotlight Search", là một lựa chọn tìm kiếm bằng giọng nói kích hoạt, hỗ trợ đọc ngoại tuyến và có thể được sử dụng để tìm các bài viết lưu từ ứng dụng. Tìm kiếm ngôn ngữ của ứng dụng hỗ trợ tất cả 300 ngôn ngữ mà Wikipedia hỗ trợ .
Một độc giả cũng có thể trượt, vòi và điều hướng thông qua các bài viết và hình ảnh sử dụng cảm ứng 3D; họ thậm chí có thể lưu các bài báo để đọc sau. Các tính năng cử chỉ 3D, tuy nhiên, chỉ có sẵn cho các thiết bị mới nhất của Apple chạy trên iOS 9 như 6s iPhone và 6s cộng. Wikipedia cũng hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị thông qua tính năng nối tiếp, trong đó người đọc có thể chia sẻ nội dung giữa các thiết bị iOS và tiếp tục đọc từ đó họ cho ra. Các cải tiến khác bao gồm phòng trưng bày hình ảnh độ phân giải cao và hình ảnh phổ biến.
Wikipedia mang iOS cập nhật với cảm ứng 3D, tìm kiếm bằng giọng nói và tùy biến tốt hơn Wikipedia mang iOS cập nhật với cảm ứng 3D, tìm kiếm bằng giọng nói và tùy biến tốt hơn Reviewed by tải free on 8:28 PM Rating: 5

Facebook

Powered by Blogger.